- Bên cạnh hai phương pháp điều trị ung thư amidan là xạ trị và phẫu thuật thì nấm lim xanh cũng được coi là một loại thảo dược mang lại kết quả tốt giúp hỗ trợ bệnh nhân khỏi căn bệnh này.


Ung thư amidan là một loại ung thư vùng tai mũi họng, trước đây bệnh ung thư amidan rất hiếm nhưng nay nó đã trở nên phổ biến trong các loại ung thư vùng miệng, thường gặp ở bệnh nhân trên 30 tuổi. Tại Việt Nam mỗi năm có khoảng 1.100 ca ung thư vùng môi miệng, amidan.

Amidan trong y khoa có tên gọi khác là amidan khẩu cái, chúng ta có thể dễ dàng quan sát amidan bằng cách đứng trước gương há miệng ra có thể thấy cấu trúc amidan nằm 2 bên lưỡi gà và có hình bầu dục.

Ung thư amidan khá hiếm gặp. Theo các nghiên cứu trên thế giới ung thư amiđan chiếm khoảng 0,5-1,5% trong các loại ung thư.

Đây là căn bệnh nguy hiểm, dễ bị nhầm lẫn với viêm họng bình thường, ung thư amidan đã và đang “gõ cửa” nhiều người.

Khi bạn cảm thấy bị đau họng, khàn tiếng, khạc ra máu và xuất hiện khối hạch to ở cổ... cần phải đi chuẩn đoán ngay để tránh nhầm lẫn thành các bệnh viêm họng thông thường. Người mắc ung thư amidan thường do việc vệ sinh răng miệng kém, hút thuốc lá thường xuyên, sử ụng rượu bia và virus HPV gây nên.

 

{keywords}

Hiện nay, ngoài những phương pháp điều trị chính là hóa trị, xạ trị và phẫu thuật, bệnh nhân còn được các bác sĩ khuyên dùng thêm các bài thuốc đông y để mang lại hiệu quả cao. Trong đó, sản phẩm nấm lim xanh chữa ung thư amidan đem lại kết quả rất tốt cho người bệnh.

Nấm lim xanh là loại thảo dược chứa nhiều các dược chất, vitamin và khoáng chất quý hiếm, có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều loại bệnh ung thư. Thông qua việc bồi bổ cơ thể, uống nước sắc nấm lim xanh đều đặn hàng ngày sẽ giúp cơ thể tự sửa chữa các tế bào rối loạn và tiêu diệt hiệu quả tế bào ung thư amidan. Ngoài ra, các hoạt chất tự nhiên trong nấm giúp sản sinh ra các kháng nguyên khối u, ngăn chặn các tế bào di căn.

Qua thực nghiệm lâm sàng và kết quả thực tế của nhiều người mắc ung thư amidan cho thấy, nấm lim xanh là loại thảo dược mang lại kết quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên, nấm lim xanh chữa bệnh ung thư hiệu quả khi người bệnh sử dụng nấm lim đã qua chế biến để độc tố trong nấm được loại bỏ hoàn toàn.

Cách dùng: Sắc 30g nấm lim xanh cùng với 2 lít nước, lấy 1,5 lít và chia ra uống đều đặn trong ngày. Sử dụng liên tục từ 2 đến 5 tháng, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ mà loại nấm lành tính này mang lại. Nên kết hợp song song hai phương pháp điều trị tây y và dùng nấm lim xanh để có hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Như vậy, nấm lim xanh chữa ung thư nói chung và ung thư amidan nói riêng thông qua việc bồi dưỡng cơ thể và trực tiếp kháng trị các tế bào ung thư nên có thể áp dụng cho người mắc ung thư giai đoạn đầu.

Nguyễn Thu Hiền