Phong thấp, thoái hoá khớp có thể khiến bạn thấy đau nhức khớp xương, tê chân tay. Tình trạng này xảy ra do các đốt sống, sụn khớp bị tổn thương, thoái hóa,…khiến đầu xương tỳ lên nhau, làm đĩa đệm mất dần tính đàn hồi.

{keywords}
 

Trước kia thường chỉ người già mới hay bị đau nhức xương khớp, nhưng hiện nay số người trẻ mắc phải căn bệnh này gia tăng nhanh chóng. 

{keywords}
 

Ngoài gây đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp còn gây ra tình trạng cứng khớp, xảy ra nhiều nhất vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Người bệnh khi đó sẽ không thể cử động được các khớp bị đau, phải nghỉ ngơi khoảng 10 - 30 phút mới giảm dần. Các khớp xương có những biểu hiện sưng tấy, hoặc lệch khỏi vị trí bình thường. Các bệnh xương khớp không những ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như hạn chế vận động, tê yếu tứ chi, thậm chí là bại liệt.

Hiểu được nỗi lo của những người bị phong thấp, thoái hoá khớp, Công ty TNHH Bách Thảo Dược đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Phục Cốt Linh. Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm hỗ trợ giúp hạn chế đau nhức khớp xương do phong thấp, thoái hoá khớp.

{keywords}
 

Phục Cốt Linh được điều chế từ bột đỗ trọng, bột phòng phong, bột tang ký sinh, bột khương hoạt, cam thảo, ngưu tất, xích đồng, đương quy,... - đây là những thảo dược quen thuộc hỗ trợ người đau nhức khớp xương vốn được người Việt sử dụng từ lâu. 

{keywords}
 

Sản phầm còn có công dụng hỗ trợ bổ thận, hỗ trợ mạnh gân cốt, phù hợp với những người bị đau nhức mỏi khớp xương, vai gáy, tê chân tay do phong thấp, thoái hoá khớp.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Phục Cốt Linh

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Bách Thảo Dược

Đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối: Công ty Cổ phần Nam Dược An Nhiên.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà văn phòng Intracom , Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Liên hệ: 0961512686

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Website: phuccotlinh.com

(Nguồn: Công ty TNHH Bách Thảo Dược)