"Suốt nhiều năm, tôi và chồng tôi chỉ có khóc, cầu nguyện và mơ ước có một đứa trẻ", Krista Schwab, người phụ nữ có 2 tử cung, 2 âm đạo kể về phép màu đến với mình.

Bác sĩ nói rằng, cô không bao giờ có thể thụ thai, nhưng người phụ nữ Washington (Mỹ) này đang mang thai ở một trong hai tử cung của mình.

{keywords}
Họ đang chờ đợi con chào đời sau nhiều năm cố gắng

Người phụ nữ 32 tuổi này có tử cung kép. Thường cứ 1 trong 2.000 phụ nữ mắc hội chứng hiếm gặp này, thậm chí một số lớn lên hoàn toàn không biết điều đó.

Schwab biết việc mình có 2 tử cung khi ở tuổi niên thiếu, cô cũng biết về khả năng khó có con.

"Khi gặp chồng tôi năm 20 tuổi, tôi đã kể cho anh việc này", cô chia sẻ. Nhưng cặp vợ chồng vẫn nuôi hy vọng.

"Trong nhiều năm, chúng tôi chỉ khóc, cầu nguyện và mơ ước sinh một đứa con. Rất nhiều lần chúng tôi thất vọng", cô nhớ lại.

{keywords} 

Ở tuổi 30, Krista còn phát hiện ra cô có 2 âm đạo. "Tôi luôn cảm thấy hai phần tách biệt trong lúc giao hợp nhưng tôi chỉ nghĩ đó là cảm giác bình thường của mọi phụ nữ", cô giải thích. Việc quan hệ đôi lúc khiến cô đau đớn, nhưng Krista vẫn mơ có con kể cả sau rất nhiều lần cố gắng thụ thai.

"Tháng 12 năm ngoái, tôi lên cân, tôi đã mua rất nhiều que thử, cho dù cả hai vợ chồng đều nghĩ là mình đang phí tiền", cô nói. "Lần đó tôi thất vọng hoàn toàn nhưng sau đó lại có tín hiệu tốt".

Giờ đây, vợ chồng Schwab đang chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời vào tháng 8. Trong khi các bác sĩ cho rằng, Krista sẽ phải sinh mổ thì cô hy vọng có thể sinh con bình thường dưới nước.

"Sau 10 năm cố gắng, mọi thứ đã đến. Tôi mong muốn những người giống như tôi đừng bao giờ đầu hàng, đừng bao giờ hết hy vọng".

Bé gái bị dị dạng sinh dục hiếm gặp

Bé gái bị dị dạng sinh dục hiếm gặp

Bé gái có 2 tử cung, 2 âm đạo nhưng có 1 âm đạo không thông với màng trinh dẫn đến việc ứ máu khi đến tháng, gây đau bí tiểu và táo bón. 

BV E trả lại giới tính cho cô gái có 2 bộ phận sinh dục

BV E trả lại giới tính cho cô gái có 2 bộ phận sinh dục

Bệnh viện E vừa phẫu thuật thành công cho một bệnh nhân nữ (ngoài 20 tuổi - Hà Nội) có 2 bộ phận sinh dục trên cơ thể.

Cô gái Nha Trang sẽ được chuyển thành đàn ông thế nào?

Cô gái Nha Trang sẽ được chuyển thành đàn ông thế nào?

Dù mang hình dáng của một cô gái, nhưng Quỳnh Anh (25 tuổi, quê Khánh Hòa) luôn nghĩ mình là con trai và chấp nhận hết mọi đau đớn để trở thành nam nhi.

Thái An (Theo The Sun)