Kế thừa tinh túy của y học truyền thống

Các vấn đề về sinh lý luôn là câu chuyện được quan tâm trong y học từ ngàn đời nay. Từ xa xưa, cha ông ta cũng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều bài thuốc để tăng cường sức khỏe và giải quyết các vấn đề sinh lý.

Minh Mạng Thang là một trong số những bài thuốc quý được lưu truyền qua nhiều đời. Bài thuốc Minh Mạng Thang gồm có 22 vị và 6 công dụng đặc biệt: Đại bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, bồi bổ thần kinh, ngăn ngừa bệnh tật, trị khỏi đau lưng, nhức mỏi và bồi bổ cho sản phụ, người bị liệt dương. Bên cạnh đó, Minh Mạng Thang còn được sử dụng cho những người thận yếu kinh niên, giúp bồi bổ sức khỏe, giúp giấc ngủ sâu, không mộng mị.

Theo nhiều tài liệu cổ cho thấy đây là bài thuốc thuốc loại tối mật của triều đình nhà Nguyễn do các thái y trong triều bốc riêng cho nhà vua.

{keywords}
Minh Mạng Thang chứa 22 vị và 6 công dụng đặc biệt

Kế thừa những thành quả của y học dân gian, dựa trên bài thuốc quý Minh Mạng Thang, viên uống Minh Mệnh Đơn ra đời như một sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, trở thành sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Mệnh Đơn. Sản phẩm kết hợp của các thành phần chính như:

- Ba kích: Có tác dụng bổ thận, trị liệt dương, di mộng tinh, hỗ trợ bổ thận.

- Bá bệnh: Giúp tăng cường lượng hormone nam một cách tự nhiên nhất, đồng thời kích thích sự hưng phấn, bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh.

- Dâm dương hoắc: Giúp ổn thận, tráng dương, cường cân tráng cốt, dùng để chữa liệt dương tinh lạnh, hiếm muộn con cái, tay chân yếu lạnh.

{keywords}
 

Kể từ khi ra mắt đến nay, viên uống Minh Mệnh Đơn đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ bác sĩ chuyên khoa và người sử dụng. Đại tá. BS Phạm Hòa Lan (nguyên chủ nhiệm khoa Trang bị, trung tâm kiểm nghiệm - nghiên cứu dược Quân đội, Cục Quân Y, Bộ Quốc Phòng) đánh giá: “Tôi đã tư vấn nhiều người sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Mệnh. Trong Minh Mệnh Đơn có chứa rất nhiều loại thảo dược quý như ba kích, hải mã, bá bệnh, dâm dương hoắc,… Đây đều là những loại thảo dược quý và an toàn cho người sử dụng. Viên uống Minh Mệnh Đơn giúp cho những người yếu sinh lý sớm lấy lại được sức khỏe, khắc phục nhiều vấn đề về sinh lý nam giới hiệu quả”.

Các bác sĩ đồng thời khuyên bệnh nhân nên duy trì sinh hoạt điều độ, tránh căng thẳng kéo dài, không thức khuya, không sử dụng chất kích thích, hạn chế uống rượu bia và tăng cường tập thể dục đều đặn để có đời sống sinh lý viên mãn.

{keywords}
 

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ PHP Group

Địa chỉ: 232 Tôn Đức Thắng, Thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Điện thoại: 0911.86.99.11
Website: minhmenhdon.vn

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ PHP Group)