Hiện nay, trên thị có rất nhiều sản phẩm ra đời nhằm hỗ trợ người mắc tiểu đường hạn chế tăng đường huyết. Trong đó, nổi bật là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe GluHealth thời gian gần đây được rất nhiều người tìm hiểu.

{keywords}
 

Vị ngọt và các thực phẩm chứa đường là thủ phạm khiến cho cơ thể của chúng ta mắc rất phải nhiều chứng bệnh, đặc biệt là tiểu đường. Đối với bệnh này, việc sử dụng thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc có thể dẫn đến nguy cơ làm tăng nồng độ Acid Lactic trong máu, khiến tình trạng ngày càng trở nên tệ hơn.

Cùng với sự tiến bộ của khoa học hiện đại, hiện nay có rất nhiều kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng việc kết hợp công nghệ hiện đại với đông y cổ truyền đã cho ra nhiều đột phá đặc biệt trong hỗ trợ điều trị tiểu đường. Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe GluHealth cũng là kết quả của thành tựu đó.

Theo nhà sản xuất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe GluHealth GluHealth là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại CHLB Đức. Đây cũng là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa. Công nghệ này tác động trực tiếp vào hệ thống Enzyme giúp ổn định đường huyết và bảo vệ, khôi phục chức năng tuyến tụy. Sử dụng GluHealth là giải pháp hữu hiệu góp phần hạn chế tăng đường huyết, đồng thời hỗ trợ phòng tránh những di căn tiềm ẩn của chứng bệnh này.

{keywords}
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glu Health

Ngoài ra, thực phẩm bảo vệ sức khỏe GluHealth còn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng, trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn. Cụ thể, sản phẩm được tạo nên từ những thảo dược tự nhiên vốn nổi tiếng về khả năng khắc phục bệnh tiểu đường như: Chiết xuất thần thông, Chiết xuất bằng lăng, Chiết xuất dây thìa canh, Chiết xuất nấm đông trùng hạ thảo. Trong đó, nổi bật là chiết xuất thần thông, một loại dược liệu quý có tác dụng hạ hàm lượng Glucose, giảm lượng đường và mỡ trong máu.

Chiết xuất từ thảo thần thông còn kích thích giải phóng Insulin từ tuyến tụy, hỗ trợ điều hòa và ổn định đường huyết, từ đó hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.

Nhà sản xuất cho hay, sau một thời gian ngắn sử dụng, người dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glu Health sẽ cảm nhận được những dấu hiệu tích cực về sức khỏe, chỉ số đường huyết ổn định hơn, hạn chế tình trạng mệt mỏi do bệnh tiểu đường gây nên.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe GluHealth

Hotline: 096.101.1717

Website: http://www.viensuigluhealth.com

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối

Công ty CP Dược Mỹ phẩm Galine

Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn Công ty CP Dược Mỹ phẩm Galine)