Thực tế là, mắc chứng rối loạn chức năng cương dương khiến bạn có thể chán nản khi không đáp ứng được nhu cầu đối tác trong chuyện ấy. Bệnh này cũng làm giảm sự tự tin của phái mạnh và chắc chắn không phải là dấu hiệu sức khỏe tốt.

Các nghiên cứu khác nhau cho thấy, rối loạn chức năng cương dương là khá phổ biến ở nam giới nhất là trên 40 tuổi. Một số nguyên nhân dẫn đến rối loạn chức năng cương dương như căng thẳng, di truyền, mất cân bằng nội tiết tố, vấn đề tâm lý liên quan đến quan hệ tình dục...

Hãy đánh giá lại tác dụng chữa trị căn bệnh này của một số loại thực phẩm thông thường.

{keywords} 

Rau lá xanh: Các loại rau như rau chân vịt, lá bạc hà rất giàu hàm lượng nitrat. Nó có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, do đó trợ giúp đắc lực cho việc điều trị rối loạn chức năng cương dương.

{keywords} 

Socola đen: Loại thực phẩm này rất giàu hợp chất flavonoid và chất chống oxy hóa, còn góp phần thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục tạo sự cương cứng mạnh mẽ.

{keywords} 

Hạt dẻ cười: Đây là loại hạt vô cùng bổ dưỡng có chứa một lượng lớn protein giúp thư giãn các mạch máu, tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục.

{keywords} 

Hàu: Hàu rất giàu hàm lượng kẽm làm tăng sản xuất các hormone sinh dục nam do đó điều trị rối loạn chức năng cương dương.

 {keywords}

Dưa hấu: Dưa hấu được coi là Viagra tự nhiên có thể giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương. Nó chứa nhiều chất có thể làm giãn các mạch máu ở bộ phận sinh dục.

{keywords} 

Cà chua: Loại quả này rất giàu hợp chất lycopene có khả năng cải thiện sự lưu thông máu, điều trị rối loạn chức năng cương dương.

{keywords} 

Vang đỏ: Các chất chống oxy hóa có nhiều trong vang đỏ giúp điều trị các rối loạn chức năng cương dương bằng cách tạo sự cương cứng mạnh mẽ. Ly vang đỏ sẽ giúp bạn thăng hoa tuyệt vời.

Thái An (Theo Boldsky)