Bệnh lý cơ xương khớp đang dần trở nên phổ biến và có xu hướng gia tăng tại Việt Nam. Nhằm chia sẻ những thông tin hữu ích về bệnh lý xương khớp cũng như giải pháp hỗ trợ điều trị, cuối tháng 6/2020 tại Đại học Y Hà Nội đã diễn ra “Hội thảo ra mắt sản phẩm An Khớp Xà ứng dụng chiết xuất cao rắn hổ mang trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp”.

{keywords}
Hội thảo ra mắt sản phẩm An Khớp Xà

Chương trình có sự tham gia của Đại tá, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan – Nguyên Chủ nhiệm Khoa nghiên cứu thuốc và trang thiết bị Y tế Cục Quân Y - Bộ Quốc Phòng; TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Chủ nhiệm Khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương; khách mời NSND Tiến Đạt và NSƯT Minh Phương cùng hơn 50 khán giả quan tâm đến các bệnh lý xương khớp.

Tại Hội Thảo, Đại tá, TS Phạm Hòa Lan và TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ những thông tin hữu ích về nguyên nhân, triệu chứng và phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp như nhức mỏi, viêm đau, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm … NSND Tiến Đạt và NSƯT Minh Phương cũng nhận được các tư vấn từ chuyên gia về phương pháp cải thiện hiệu quả bệnh lý xương khớp.

Các chuyên gia tham gia hội thảo cũng trao đổi thông tin về tác dụng của cao rắn hổ mang, từ xưa đã được người Việt Nam sử dụng như một phương pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau nhức, viêm, thoái hóa khớp. Chính vì vậy, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Khớp Xà chứa thành phần cao rắn hổ mang toàn tính chứa đầy đủ các bộ phận của con rắn kết hợp cùng các thảo dược quý mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp.

{keywords}
Cao rắn hổ mang toàn tính bao gồm tất cả các bộ phận của con rắn có tác dụng tốt cho xương khớp

 

{keywords}
Sản phẩm An Khớp Xà được nhiều khách hàng tin tưởng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Khớp Xà đã được NSND Tiến Đạt, NSUT Minh Phương, NSND Trung Anh và nhiều người có các bệnh lý về xương khớp tin tưởng lựa chọn sử dụng.

{keywords}
Sản phẩm Viên xương khớp An Khớp Xà của Công ty cổ phần Vinacao

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Khớp Xà của Công ty cổ phần Vinacao có thành phần chính là cao rắn hổ mang toàn tính kết hợp với các loại thảo dược tốt cho xương khớp như Đương Quy, Hy Thiêm, Ngưu Tất, Dây Gắm và các thành phần tây y như Glucosamin, Collagen type2, AquaminF (canxi từ tảo biển)… có công dụng mạnh xương khớp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, tê cứng các khớp do thoái hóa khớp. Hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp, đốt sống.

TPBVSK viên xương khớp An Khớp Xà

Được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty CP VinaCao

Địa chỉ: Số 8/56, Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 088 951 3333 - 0899 488 555

Website: www.ankhopxa.com

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn Công ty cổ phần Vinacao)