Theo đại diện Bệnh viện Quốc tế Phương Châu, từ những đánh giá cao khả năng tiếp thu chuyển giao kỹ thuật cao và tiềm năng phát triển của IVF Phương Châu, các chuyên gia từ đối tác Nhật Bản đã có bước tiến hợp tác làm việc cụ thể và chuyên sâu. Đây là chuyến làm việc khởi đầu với những bước chuẩn bị bài bản, chu đáo. Đôi bên cùng ngồi lại để lắng nghe, tìm hiểu nhau về cách làm việc, triển khai quy trình, phác đồ, khả năng, thế manh, hạn chế… để sẵn sàng lên kế hoạch cho những bước hợp tác tiếp theo thật sự hiệu quả.

{keywords}
Các chuyên gia IVF từ Nhật Bản thuộc IVF Japan và Tập đoàn Y tế Kishokai làm việc cùng các bác sĩ, chuyên viên IVF Phương Châu tại Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu.

Nội dung làm việc lần này xoay quanh các nội dung:

- Tư vấn đầu tư nâng cấp trang thiết bị theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Nhật, tạo ra hướng đi mới trong lựa chọn phôi dựa trên hệ thống quan sát phôi liên tục bằng hình ảnh.

- Kế hoạch đào tạo nhân sự trong thời gian sắp tới tại Nhật Bản.

- Hoàn thiện quy trình phôi ngày 5 kết hợp kỹ thuật PGS ( một kỹ thuật giúp đỡ các cặp vợ chồng chẩn đoán các bệnh di truyền liên quan đến nhiễm sắc thể của phôi gây dị tật thai nhi trước khi chuyển vào buồng tử cung. Ngoài ra, kỹ thuật này còn giúp chẩn đoán nguyên nhân từ phôi gây sẩy thai liên tiếp).

Ngoài khả năng làm chủ các kỹ thuật cao và vận hành hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế, IVF Japan còn tiên phong trong áp dụng phác đồ điều trị tích hợp cải thiện chất lượng trứng, phôi cho người vợ. Kỹ thuật PGS IVF sẽ được Phương Châu triển khai đầu tiên tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.

{keywords}
 

Các chuyên gia IVF Nhật Bản còn giúp Phương Châu nâng cao vai trò, giá trị của LAB trong quy trình điều trị hiếm muộn an toàn, tránh nhầm lẫn, tỷ lệ thành công cao. LAB được ví như “trái tim” của một đơn vị hỗ trợ sinh sản, nhờ sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại trong phòng LAB kết hợp với kỹ thuật tay nghề cao của đội ngũ chuyên môn sẽ giúp nâng cao khả năng điều trị hiếm muộn thành công cho các cặp vợ chồng.

Với sự hợp tác này, IVF Nhật Bản  và Phương Châu mong muốn rút ngắn khoảng cách địa lý, mang đến những dịch vụ chất lượng và kỹ thuật cao với chi phí hợp lý cho các gia đình hiếm muộn ĐBSCL.

{keywords}
 

LAB của IVF Phương Châu đang thực hiện các kỹ thuật thế mạnh:

- Kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm gồm kỹ thuật IVF cổ điển và kỹ thuật ICSI (tiêm tinh trùng vào bào tương trứng)

- Kỹ thuật IMSI: lựa chọn tinh trùng tốt

- Hỗ trợ phôi thoát màng bằng thiết bị lazer  tiên tiến nhất

- Kỹ thuật chuyển phôi, chọn phôi chuyển giúp tăng tỷ lệ đậu thai, giảm đa thai…

- Trữ lạnh, rã đông phôi: thủy tinh hóa

- Trữ lạnh, rã đông tinh trùng

- PESA - lấy tinh trùng từ mào tinh cho người vô sinh không tinh trùng do bế tắc

- TESE và Micro TESE vi phẫu lấy tinh trùng từ tinh hoàn

{keywords}
 

Tấn Tài