Giảm cân luôn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người. Nhiều người muốn có thân hình lý tưởng nhưng lại lười tập thể dụng hoặc khó áp dụng chế độ ăn kiêng.

Chúng ta đều mong muốn bụng phẳng eo thon nhưng chỉ chăm chỉ tập luyện được thời gian đầu rồi dần dần từ bỏ. Nhịn ăn cũng là một "cực hình".

Nếu bạn muốn sở hữu hình thể lý tưởng, chỉ chút thay đổi trong thói quen mỗi ngày có thể mang lại kết quả tốt.

{keywords}

Đứng thẳng: Đây là một trong những cách dễ nhất để có được bụng phẳng. Tất cả những gì bạn phải làm là giữ tư thế thật thẳng khi đứng. Một nghiên cứu thậm chí chứng minh rằng, bạn có thể dễ dàng giảm được hơn 2kg nếu như đứng đúng tư thế.

{keywords}

Hóp bụng: Chỉ cần họp bụng khoảng 30 giây rồi thở ra. Tập luyện việc này ít nhất 10 phút mỗi ngày. Ngoài việc làm giảm số đo vòng hai, nó có thể giúp bạn tránh cả chứng nghẹt mũi.

{keywords}

Ngủ đủ: Ai cũng cần ngủ đủ. Trung bình, một người cần ngủ ít nhất 7-8h/đêm. Với một lịch trình bận rộn, người ta thường bớt xén giấc ngủ của mình. Nếu muốn bụng phẳng, hãy ngủ đủ.

{keywords}

Uống nước thay vì soda: Nếu bạn thích uống soda và các đồ uống có ga khác, hãy nhanh chóng từ bỏ. Chúng chứa đầy calo dù chỉ nhấp một ngụm. Hãy uống nước lọc, và nếu chán nước lọc, có thể là nước ép trái cây nhưng không đường.

{keywords}

Ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt: Hãy chọn lựa thức ăn một cách thông minh. Ngũ cốc nguyên hạt giàu protein, chất xơ và nhanh chóng khiến bạn có cảm giác no. Dùng ngũ cốc nguyên hạt giúp hạ thấp lượng insulin, từ đó giảm bớt lượng chất béo tích tụ ở vùng bụng.

{keywords}

Dừng nhai kẹo cao su. Đây là một cách khác khiến bạn có bụng phẳng mà không cần tập luyện.

{keywords}

Bổ sung vitamin: Gồm cả canxi và các vitamin B. Dư thừa estrogen sẽ khiến cơ thể giữ mỡ ở vòng hai.

Thái An (Theo boldsky)