Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá SMS

Lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido). Đây là loại lợi khuẩn chính chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng nhưng lại rất nhạy cảm với axit dạ dày, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn qua đây, chính vì vậy rất ít sản phẩm có thành phần Bifido..

{keywords}
 Lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm đi qua môi trường axit dạ dày

Men vi sinh Bifina Nhật Bản áp dụng công nghệ đột phá SMC giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) và Lactobaccilus là hai loại lợi khuẩn chính của đường ruột, trong các viên nang hình cầu, vỏ nang có khả năng chịu axit, nước hoặc nhiệt, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót rất cao và trở nên nổi tiêng toàn cầu 

Bifina có công thức ưu việt 3 trong 1

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn. Khi lợi khuẩn vào đường ruột có sẵn thức ăn nên sinh sôi phát triển rất nhanh nên hiệu quả sử dụng rất hiệu quả và nhậy.

{keywords}
Bifina - thương hiệu men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản

Bifina do hãng dược phẩm Morishitan Jintan nổi tiếng của Nhật sản xuất

Men vi sinh Bifina được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi  tiếng Morishitan Jintan của Nhật Bản với lịch sử phát triển 126 năm tuổi. Đây là hãng dược phẩm được Hoàng Gia Nhật Bản tặng huân chương cống hiến.

Trước thành tựu đó, men vi sinh Bifina R Nhật Bản liên tục 21 năm liền liên tục được công nhận là men vi sinh số 1 Nhật Bản (theo thống kê và công bố công ty của công ty nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản), hỗ trợ rất hiệu quả cho những người bệnh đường ruột.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 21 năm liền* dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 00229/2019/ATTP-XNQC.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh