Quy mô lớn - yếu tố cần chú trọng khi chọn địa điểm khám chữa bệnh

Cơ sở y tế “quy mô lớn” là cơ sở có diện tích rộng rãi; đầy đủ các chuyên khoa và trang thiết bị hiện đại; quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế đông đảo, giỏi chuyên môn, giàu y đức; khả năng hội chẩn đa khoa...

{keywords}
Khám chữa bệnh tại cơ sở y tế quy mô lớn mang lại nhiều lợi ích

Bắt bệnh sau 1 lần khám

Bệnh viện lớn cung cấp đa dạng khoa/chuyên khoa hơn các bệnh viện nhỏ. Chỉ với một lần thăm khám, các vấn đề sức khỏe của người dân đã được xử trí hiệu quả. Thực tế cho thấy một dấu hiệu bất thường có thể liên quan đến nhiều bệnh lý khác nhau. Lúc này, sự phối hợp các chuyên khoa sẽ giúp người bệnh được kiểm tra toàn diện, không bỏ lọt bệnh.

Bên cạnh đó, hiệu quả chẩn đoán và điều trị phụ thuộc vào chất lượng đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị y tế. Các bác sĩ giỏi luôn có sự nhanh nhạy, chính xác khi tiếp cận các bệnh lý và chỉ định các xét nghiệm cần thiết. Máy móc, công nghệ tối tân chính là trợ thủ đắc lực giúp xác định căn nguyên gây bệnh. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ đặc hiệu, đảm bảo việc chữa trị đạt kết quả cao nhất.

Tối ưu trải nghiệm khám chữa bệnh

Tại các cơ sở y tế quy mô lớn nhiều ca bệnh có thể thực hiện đồng thời, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Khảo sát tại đảo Wight (Anh) cho kết quả thú vị: 80% người được hỏi sẵn sàng đi đến bệnh viện xa hơn nếu thời gian chờ ở viện giảm xuống. Nhiều người Việt cũng có tâm lý này, thời gian chờ ít sẽ làm tăng sự hài lòng, thoải mái.

Mặt khác, chỗ để xe rộng, sảnh chờ thông thoáng, nhiều nhà vệ sinh, thang máy… cũng là những điểm cộng tạo cảm giác dễ chịu, yên tâm cho người bệnh và người nhà đi cùng.

3 cơ sở quy mô lớn của Hệ thống Y tế Thu Cúc

TCI gồm 3 cơ sở quy mô lớn, tọa lạc tại vị trí trọng yếu của Hà Nội. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc có diện tích mở rộng hàng chục ngàn mét vuông, đặt tại 286 Thụy Khuê, trung tâm Thủ đô. Phòng khám ĐKQT Thu Cúc có diện tích 7000m2 đặt tại trục chính phía Tây 216 Trần Duy Hưng. Cơ sở mới nhất là Phòng khám ĐK Thu Cúc tại cửa ngõ phía Nam 32 Đại Từ, cũng có diện tích 7000m2.

{keywords}
Đội ngũ bác sĩ Thu Cúc thường có những cuộc hội chẩn, đào tạo chuyên sâu

Theo đại diện Hệ thống Y tế Thu Cúc: “TCI gồm đầy đủ các khoa, chuyên khoa: khoa Khám bệnh, khoa Ngoại, Phụ sản, Chẩn đoán hình ảnh, Ung bướu Singapore… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của người dân. Mỗi khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia hùng hậu trong và ngoài nước. Các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu trong nhiều lĩnh vực với bề dày chuyên môn - kinh nghiệm đã và đang là những cái tên bảo chứng cho chất lượng khám chữa bệnh của Thu Cúc trong suốt 1 thập niên phát triển.”

Ngoài ra, 3 cơ sở được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất, nổi bật là: máy cộng hưởng từ MRI, MSCT 128 dãy, nội soi tiêu hóa NBI 5P, siêu âm 5D, xét nghiệm robot tự động, phòng mổ vô khuẩn 1 chiều,...

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mở rộng gấp 3
Vào ngày 27/4/2021, TCI khánh thành mở rộng quy mô Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc lên gấp 3 lần. Số phòng khám và giường bệnh điều trị nội trú tăng lên gấp 3; trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, tăng mạnh về số lượng, đáp ứng tốt nhất việc chẩn đoán và điều trị.

{keywords}
Thu Cúc không ngừng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc bệnh nhân hướng đến đạt chuẩn quốc tế

BV Thu Cúc bổ sung thêm 3 khoa mới: nội trú nhi khoa, dinh dưỡng và ngoại mắt. Cũng nhân dịp này, bệnh viện giới thiệu và triển khai các dịch vụ kỹ thuật cao trong chẩn đoán hình ảnh can thiệp như: hút u vú chân không VAAB, đốt tiêu u lành tuyến giáp bằng sóng cao tần, triệt căn ung thư gan nguyên phát bằng sóng cao tần…

Diện tích rộng, đủ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ y tế tận tâm - Thu Cúc là địa chỉ khám chữa bệnh nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với sự đầu tư mạnh mẽ về quy mô, TCI được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tựu nổi bật hơn nữa trong tương lai.

Thu Cúc triển khai chương trình ưu đãi lớn tháng 4, tặng tới 50% phí dịch vụ và 30.000 phần quà hấp dẫn.

Tại lễ khánh thành Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc giai đoạn 2, khách tham gia có cơ hội bốc thăm may mắn  giá trị lên đến 12,5triệu/suất.

Liên hệ 1900558896 hoặc xem thông tin chi tiết tại https://benhvienthucuc.vn/benh-vien-dkqt-thu-cuc-mo-rong-gap-3-giai-doan-2/

Minh Tuấn