Trước đó, tối 29/1, người đàn ông được người dân tìm thấy năm bên đường có dấu hiệu đau đớn nên gọi xe cấp cứu 115. Sau đó, xe cấp cứu của Bệnh viện Thủ Đức đưa người đàn ông nhập viện trong tình trạng đau bụng, không có người thân. Khi nhập viện, trên người bệnh nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Qua thăm khám, bác sĩ cấp cứu chẩn đoán bệnh nhân bị thủng rỗng, sốc nhiễm trùng. Lập tức sau đó, bệnh nhân chuyển lên bàn mổ được bác sĩ khâu lỗ thủng dạ dày, tá tràng.

{keywords}

Người đàn ông đang được chăm sóc tại BV quận Thủ Đức không có người thân đang được bệnh viện đi tìm. Ảnh: BVCC

Sau khi hồi tỉnh, bệnh nhân cho biết chỉ nhớ mình tên Nguyễn Hữu Chánh (SN 1959) và không còn nhớ gì nữa. Hiện, sau mổ bệnh nhân được chuyển tới khoa Hồi sức tích cực chống độc A để điều trị. Bác sĩ đang tiếp tục theo dõi tình trạng sốc nhiễm trùng nặng và viêm phúc mạc toàn thể dạ dày; kèm theo là một số bệnh lý như suy thận cấp, rung nhĩ, xẹp phổi. Bệnh nhân đang được chăm sóc đặc biệt và tiên lượng xấu

Bệnh viện đang cố liên lạc với thân nhân bệnh nhân. Ai là người thân bệnh nhân hoặc người có quen biết với bệnh nhân, vui lòng báo giúp cho người nhà để sớm tìm được người thân.

Thông tin liên lạc:

- Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện quận Thủ Đức

- Điện thoại: 096 253 4646.

- Địa chỉ: Số 29 Phú Châu, Khu phố 5, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Phan Nhơn

Sau chuyến du lịch cùng gia đình, cô gái 15 tuổi bị mù mắt bí ẩn

Sau chuyến du lịch cùng gia đình, cô gái 15 tuổi bị mù mắt bí ẩn

Trong 10 ngày, cô gái 15 tuổi bị đau bụng liên tục, tiêu chảy nặng và có máu chảy ra từ khóe mắt, dù được cứu chữa tận tình nhưng Jordyn vẫn mất đi thị giác.