Bổ sung nhiều khoáng chất quan trọng

Trong nước chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ chức năng làm việc của các cơ quan trong cơ thể. Đặc biệt, các khoáng chất tìm thấy trong nước khoáng dễ hấp thu hơn các chất khoáng có trong thực phẩm.

Bù nước, bù chất điện giải

Trong quá trình vận động, cơ thể chúng ta bị mất nước dẫn đến việc thiếu hụt một lượng chất điện giải nhất định, đặc biệt là Kali, Natri và Magie. Việc uống nước có khoáng sẽ giúp cơ thể bạn được bù lại các chất điện giải quan trọng, phòng ngừa các biến chứng với sức khỏe.

Hỗ trợ kiểm soát đường huyết

Trong nước khoáng có chứa bicacbonat - chất giúp duy trì độ PH trong máu, hỗ trợ ngăn ngừa tiểu đường và mỡ máu.

Ngăn ngừa táo bón

Ngoài các chất khoáng, nước còn chứa 1 lượng khí oxi hòa tan rất có lợi cho các vi khuẩn tốt trong đường ruột. Bởi vậy, nước khoáng cũng hỗ trợ các bệnh về đường tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và cải thiện chứng khó tiêu.

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa

Trong nước khoáng có chứa sunphat đóng vai trò là chất xúc tác tuyến tụy sản xuất các enzyme tiêu hoá (như lipase và amylase). Các enzyme này ngăn ngừa các vấn đề như táo bón và đầy hơi, tránh chất độc tích tụ trong dạ dày.

Tăng quá trình đào thải độc tố

Uống đủ nước giúp hỗ trợ quá trình đào thải độc tố diễn ra nhanh hơn, đồng thời giúp hệ bài tiết làm việc hiệu quả hơn.

Góp phần cân bằng độ ẩm cho da

Nước cung cấp độ ẩm cho làn da, đặc biệt nước có khoáng chứa chất silica giúp kích thích sản xuất collagen trong da. Đồng thời, nước cũng có chất chống oxi hóa, góp phần kéo dài quá trình lão hóa trong cơ thể.

{keywords}
Máy lọc nước Hiaki giúp giữ lại nguyên khoáng chất trong nước. Ảnh: Hiaki

Hiện nay, một trong những nguồn nước sinh hoạt phổ biến nhất là nước máy vẫn có chứa 1 lượng khoáng nhất định. Để đảm bảo an toàn, nhiều người chọn phương pháp đun sôi để nguội để khử trùng cho nước. Mặc dù đun sôi không làm mất các chất khoáng trong nước nhưng lại vô tình làm quá trình thủy phân không ngừng bốc hơi, khiến nồng độ chì và Nitrat sẽ tăng lên. Đồng thời các chất rắn không hòa tan vẫn còn trong nước với 1 hàm lượng lớn, như Clo và Canxi khiến xuất hiện cặn trắng bám trong ấm đun nước sau một thời gian sử dụng, làm hư hỏng thiết bị trong gia đình. Chưa kể đến việc nước đun sôi để nguội có thể tái nhiễm khuẩn sau 2h.

Nhận thấy vai trò của nước khoáng đối với sức khỏe, cũng như thực trạng nguồn nước tại Việt Nam, máy lọc nước Hiaki Tig Plus đã ra đời. Sản phẩm là kết quả từ công trình nghiên cứu trong 4 năm của các chuyên gia Nhật Bản tại Việt Nam, được sự hợp tác sản xuất của Công ty CP Hiaki Việt Nam và Tập đoàn TIG tại Nhật Bản.

{keywords}
Máy lọc nước Hiaki Tig Plus được nghiên cứu với công nghệ hiện đại kết hợp RO và NANO. Ảnh: Hiaki

“Máy lọc nước Hiaki TIG Plus sản xuất theo công nghệ lọc RO kết hợp NaNo: cho một nguồn nước đầu ra sạch và giàu khoáng, có thể uống trực tiếp không cần đun sôi mà vẫn đảm bảo hàm lượng khoáng chất cần thiết với cơ thể người sử dụng”, đại diện Hiaki chia sẻ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập website: hiaki.vn

Công ty CP Hiaki Việt Nam

VPGD/ Showroom: 113 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Trung tâm kỹ thuật và bảo hành:

Cơ sở 1: 113 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Cơ sở 2: C15, ngõ 193 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Email: info@hiaki.vn

Hotline: 0247.102.4502/ 0975.615.296

CSKH: 19004502

(Nguồn Công ty CP Hiaki Việt Nam)