{keywords}
Biếng ăn là tình trạng chung của phần lớn trẻ nhỏ

Tạo cho con một không gian vui vẻ

Cha mẹ có thể cho bé ngồi ăn chung với các thành viên trong gia đình. Đồng thời, nên cho con cầm, tự bóc thức ăn, hoặc tập cho con tự sử dụng đũa muỗng, để con tự cảm nhận các món ăn, thường xuyên khích lệ, khen ngợi con. Đặc biệt bố mẹ không nên có tư tưởng “ép con ăn bằng mọi giá”, quát nạt sẽ khiến trẻ căng thẳng và hình thành cảm giác sợ ăn.

{keywords}
 Tạo cho con không gian thoải mái, vui vẻ trong giờ ăn giúp trẻ hứng thú với bữa ăn hơn

Thiết kế giờ ăn khoa học

Bố mẹ nên cố định thời gian các bữa ăn, không quá gần cũng không quá xa. Đặc biệt, không nên cho trẻ ăn vặt giữa các bữa cũng như cho kéo dài thời gian ăn quá lâu.

Không phân tán sự tập trung của trẻ

Bố mẹ tuyệt đối không nên “dụ” trẻ ăn bằng việc cho xem điện thoại, TV, hoặc đồ chơi. Vì lâu dần trẻ sẽ quên mất cảm nhận về thức ăn, mất cảm giác thèm ăn.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bố mẹ nên thiết kế khẩu phần ăn của con theo tháp dinh dưỡng để giúp con bổ sung đủ chất, đừng quên thường xuyên thay đổi các món mới để đa dạng nguồn thực phẩm và kích thích sự thích thú của trẻ.

{keywords}
 

Vận động thể lực

Phụ huynh có thể tăng cường cho trẻ tham gia các hoạt động vui chơi, vận động ngoài trời để nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai đồng thời giúp tiêu hóa năng lượng, tạo cảm giác đói, trẻ ngủ ngon hơn.

Tham khảo ý kiến của bác sĩ

Một số trẻ mắc các bệnh lý khác và phải sử dụng thuốc điều trị thường xuyên gây nóng người, nhiệt miệng, lười ăn. Nếu quan sát trẻ biếng ăn trong thời gian dài, bố mẹ cũng có thể tìm gặp bác sĩ để tiến hành kiểm tra, xét nghiệm và được tư vấn các giải pháp cải thiện kịp thời.

Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm hỗ trợ khắc phục tình trạng biếng ăn của trẻ như kẹo dẻo, cốm vi sinh, siro ăn ngon… Trong đó Thực phẩm bảo vệ sức khỏe siro ăn ngon BabyPlus là một trong những sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe siro ăn ngon BabyPlus cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin, kẽm, Lysine và nhiều thành phần quan trọng khác giúp bé mau ăn chóng lớn cũng như phát triển một cách toàn diện. Ngoài việc tạo cho bé cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn, sản phẩm còn giúp hạn chế gặp các vấn đề về đường tiêu hóa. Đồng thời sản phẩm cũng chứa các hoạt chất hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

{keywords}
 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe siro ăn ngon BabyPlus

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe siro ăn ngon BabyPlus sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn các kiểm định chất lượng khắt khe GMP và đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.

“Thực phẩm bảo vệ sức khỏe siro ăn ngon BabyPlus không chỉ giúp trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu tốt, ăn ngon hơn mà còn chưa nhiều thành phần giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn”, PGS. TS. Trần Đình Toàn - Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng chia sẻ.

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hapi VietNam - nhà sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe siro ăn ngon BabyPlus cũng cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng liệu trình chuẩn 3 tháng mà không cải thiện được tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Sản phẩm hiện đang phân phối rộng rãi ở hàng trăm nhà thuốc và cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc cùng hàng ngàn đại lý cả trong và ngoài nước.

{keywords}
 Siro ăn ngon BabyPlus là giải pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe siro ăn ngon BabyPlus

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hapi VietNam

Địa chỉ: 10 Sông Thao, phường 2, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0794.447.789

Email: thuonghieu@hapivietnam.com

Website: https://babyplus.vn/

Fanpage: Siro Babyplus chính hãng

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tố Uyên