Bổ sung thêm bữa ăn, tăng cường hấp thu, thanh lọc, thải độc cơ thể… là những tuyệt chiêu sẽ giúp bạn tăng cân nhanh an toàn và tiết kiệm tại nhà.

 {keywords}

Bổ sung thêm bữa ăn

Muốn tăng cân, trước tiên người gầy cần cung cấp cho cơ thể đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: Protein (đạm), chất béo, tinh bột, vitamin và chất khoáng. Đặc biệt, người gầy nên chia nhỏ khẩu phần ăn thành 5-6 bữa/ngày thay vì 3 bữa chính như bình thường giúp bổ sung nhiều dinh dưỡng, giảm gánh nặng cho hệ tiêu hóa và giúp người gầy ăn uống tốt hơn.

Thanh lọc, thải độc cơ thể

 

{keywords}

Thanh lọc cơ thể giúp người gầy tăng khả năng miễn dịch và khả năng hấp thu dinh dưỡng

Hàng ngày, cơ thể phải tiếp xúc với rất nhiều các chất độc từ đồ ăn và không khí khói bụi, khiến cơ thể bị tích tụ nhiều chất độc. Vì vậy, các chất chống oxi hóa, chống gốc tự do sẽ là vũ khí đắc lực giúp bạn trong việc thanh lọc, thải độc này. Hãy thường xuyên bổ sung các chất chống oxi hóa tự nhiên từ thực phẩm hàng ngày như: rau, củ, quả và tảo Spirulina….

Tăng cường khả năng hấp thu

Đa số người gầy khó tăng cân là do khả năng hấp thu dinh dưỡng kém. Để khắc phục nguyên nhân này, người gầy cần gia tăng số lượng lợi khuẩn (probiotics) và khả năng hoạt động của chúng trong đường ruột bằng việc sử dụng các loại men vi sinh chứa lợi khuẩn.

Đồng thời, người gầy có thể dùng thêm những thực phẩm bổ sung có chứa các chất xơ hòa tan là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn nhằm tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển như: các loại rau non, mềm, chuối, bơ, khoai lang, ngũ cốc,…

Ngủ đủ giấc và luyện tập thể thao

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng giúp bạn tăng cân. Vì vậy, giữ cho não bộ có được thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn trong 7 - 8 tiếng/ngày không chỉ giúp bạn khỏe hơn mà còn tăng cường khả năng ăn uống, tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng hàng ngày của bạn.

Lập cho mình một kế hoạch luyện tập thể dục thể thao, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe, kích thích tiêu hóa tăng cảm giác ngon miệng và thèm ăn.

Bổ sung thực phẩm tự nhiên

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại bận rộn nên không phải ai cũng có thể thực hiện đủ các bước tăng cân. Vì vậy, cách đơn giản mà lại an toàn, hiệu quả, tiết kiệm giúp người gầy tăng cân là bổ sung nguồn dinh dưỡng vượt trội tự nhiên từ Tảo Mặt Trời tăng cân và chăm sóc hệ tiêu hóa bằng men vi sinh Bifina Nhật Bản.

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần chính là 95% tảo Spirulina nguyên chất giàu Kẽm. Tảo Spirulina được biết đến là một loại siêu thực phẩm xanh, được Tổ chức Y tế Thế giới khuyên dùng và khẳng định đây là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho loài người trong thế kỷ 21”. Tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng tảo Spirulina giúp cho hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng và tăng cân.

Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tăng cân nhanh nhờ 5 tác động vượt trội:

{keywords}

Tảo Mặt Trời cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng giúp tăng cân chắc khỏe

- Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

- Thanh lọc thải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

- Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng, đồng thời có chứa nhiều chất xơ tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển và tăng khả năng hấp thu.

- Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

- Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng: nhờ sự kết hợp hoàn hảo Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá, hấp thu thức ăn, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Vì vậy, kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là giải pháp giúp người gầy tăng cường hệ miễn dịch, hấp thu nguồn dinh dưỡng từ thức ăn và hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời, giúp người gầy tăng cân an toàn, chắc khỏe mà tiết kiệm ngay tại nhà.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

{keywords} 

Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh