Ăn uống kiêng khem không đúng cách

Bệnh càng nặng thì người bệnh lại càng kiêng khem kỹ, lâu ngày dẫn đến thiếu chất, suy dinh dưỡng, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, người uể oải, dần dần héo mòn, sức đề kháng suy giảm, phát sinh sang các bệnh khác. Vì vậy, bệnh không những không khỏi mà còn trầm trọng hơn.

Theo chuyên gia y tế, người bệnh cần ăn đầy đủ, đa dạng thực phẩm để đảm bảo dinh dưỡng, tuy nhiên nên chú ý cách chế biến, nên ưu tiên làm các món hấp, luộc,… để hạn chế dầu mỡ và ăn đồ sống.

Lạm dụng kháng sinh

Những người viêm đại tràng mạn tính khi bị viêm loét nặng thường dùng kháng sinh để chữa lành các ổ viêm loét. Tuy nhiên, kháng sinh vào đường ruột tiêu diệt luôn lợi khuẩn. Ở người bệnh đại tràng, lợi khuẩn đã bị suy giảm gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, dẫn đến rối loạn tiêu hóa triền miên. Đặc biệt, những ổ viêm loét chữa lành đang lên da non cũng là điểm xung yếu dẫn đến viêm loét dễ tái phát khi ăn uống không cẩn thận.

{keywords}
 

Ai mách thuốc gì cũng uống

Không ít người bị đau đại tràng chỉ vì nghe theo lời khuyên mà uống các loại thuốc chữa bệnh không có sự tư vấn của bác sĩ, điều này cũng rất nguy hiểm.

Chỉ chú trọng điều trị triệu chứng

Việc hỗ trợ điều trị viêm đại tràng là tái tạo lớp lá chắn bằng cách bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido). Đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột giúp tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành lớp lá chắn bảo vệ đại tràng, ngăn không cho các tác nhân xâm hại.

Đồng thời, có đầy đủ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột sẽ giúp tiêu hóa ổn định, đẩy lùi các rối loạn tiêu hóa, thì người bệnh hầu như lại không chú trọng, mà chỉ chú trọng điều trị triệu chứng: như uống thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng, chống viêm,…

Bổ sung lợi khuẩn không đúng loại

Người bệnh thường uống men vi sinh mỗi đợt điều trị nhưng các men này có thể không có thành phần lợi khuẩn Bifido.

Để giúp đưa được lợi khuẩn Bifido đi qua ruột non vào đến tận đại tràng, các nhà sáng chế của hãng dược phẩm 125 năm tuổi Morishita Jintan Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule), sản xuất men vi sinh Bifina, tạo ra viên nang thế hệ mới giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido và Lactobacillus.

Đây là 2 loại lợi khuẩn chính của đường ruột, trong các viên nang hình cầu, liền mạch không vết nối có màng bọc kép kháng axit dạ dày, đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng.

{keywords}
 Lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh sử dụng công nghệ cao xuống tận ruột non và đại tràng an toàn

Những ưu điểm của công nghệ SMC Nhật Bản có thể đưa lợi khuẩn Bifidobacterium và lợi khuẩn Lactobacillus vào sâu tận đại tràng giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo lớp “lá chắn kép” bảo vệ đại tràng.

{keywords}
 

Men vi sinh Bifina là sản phẩm men vi sinh có chứa lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacillus bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 theo thống kê và công bố của Công ty Nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Sản phẩm có bán ở các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Xem danh sách nhà thuốc : https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Hotline: 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

 

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
 


Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Để đặt mua sản phẩm, truy cập: https://bifina.vn/dat-mua-test/

(Nguồn: Công ty Morishita Jintan Nhật Bản)