Thời tiết giao mùa đòi hỏi bạn phải có một chế độ ăn uống phù hợp, cung cấp đều đặn các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để có thể giảm cân lành mạnh.

Hơn nữa, giữ nước là điều vô cùng cần thiết. Thường xuyên uống nước lọc, nước dừa, nước chanh và các thức uống khác là điều quan trọng để giữ sức khỏe.

{keywords}

Vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm cân và cắt giảm chất béo trong cơ thể, các loại nước detox là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống. Bạn nên chuẩn bị trước một lượng nước ép, ngâm trái cây và rau củ để mang theo.

Dưới đây là 5 loại nước detox tốt nhất giúp bạn đốt cháy chất béo:

Nước chanh và bạc hà

Chanh là loại trái cây được sử dụng phổ biến ở nhiều nước. Chanh giúp giảm cân và trẻ hóa làn da của bạn. Thêm một vài lá bạc hà vào cốc nước chanh, bạn sẽ có một thức uống giải độc, giải nhiệt một cách tự nhiên, hỗ trợ giảm cân, duy trì sức khỏe tiêu hóa và giữ cho bạn đủ nước.

Nước ép dưa chuột

Dưa chuột là thực phẩm bổ sung cần thiết trong chế độ ăn uống. Đó cũng là một nguồn giàu vitamin B, kali và magie, có đặc tính giải độc và ít calo. Dưa chuột cũng giúp giảm cân vì hạn chế thèm ăn và chứa nhiều chất xơ tạo cảm giác no.

Nước táo và quế

Táo và quế là sự kết hợp đốt cháy chất béo mà bạn tìm kiếm được nguyên liệu dễ dàng. Bạn có thể thêm một vài thìa nhỏ giấm táo vào đồ uống để tăng cường khả năng đốt cháy chất béo. Quế là loại gia vị tăng cường trao đổi chất trong khi táo giúp bạn no lâu hơn.

{keywords}

Nước bưởi

Bưởi có thể là một trong những loại trái cây đốt cháy chất béo tốt nhất hiện có. Khi dùng trước bữa ăn, loại trái cây họ cam quýt này có thể giúp bạn giảm cân. Bưởi cũng rất bổ dưỡng. Thêm một ít nước bưởi vào đồ uống của bạn sẽ tạo cảm giác ngon miệng hơn và tăng khả năng đốt cháy chất béo.

Nước cam

Cam chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho một làn da khỏe mạnh. Vitamin cũng giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng thay vì tích trữ trong cơ thể. Thêm một vài miếng trái cây có múi vào đồ uống detox hỗ trợ cắt giảm chất béo.

Hãy thử các loại nước trên để giải độc cơ thể và giảm cân nhanh chóng. Bạn cũng cần nhớ, ngoài chế độ ăn uống, tập thể dục hoặc hoạt động thể chất cũng rất cần thiết trong việc giữ gìn vóc dáng.

An Yên (Theo NDTV)

Ba bước giảm cân nhanh khoa học

Ba bước giảm cân nhanh khoa học

Bạn nên giảm đều đặn 0,5-1kg mỗi tuần để quản lý cân nặng lâu dài hiệu quả nhất.

Thực đơn ăn kiêng 1 tháng vừa giảm cân vừa lợi cho sức khỏe

Thực đơn ăn kiêng 1 tháng vừa giảm cân vừa lợi cho sức khỏe

Chế độ ăn kiêng Whole30 đang ngày càng phổ biến, được cả các ngôi sao nổi tiếng áp dụng. 

Giảm cân bằng chocolate

Giảm cân bằng chocolate

Ăn một ít chocolate đen trước bữa ăn khoảng 20 phút sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.