{keywords}
 

Thương hiệu uy tín

Sản phẩm của các công ty lớn luôn phải tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Đồng thời, cũng phải trải qua nhiều khâu kiểm định khắt khe. Vì thế, các mẹ chọn miếng dán hạ sốt của các thương hiệu lớn và uy tín có thể an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Không kích ứng da

Làn da trẻ nhỏ còn vô cùng non nớt và nhạy cảm. Hợp chất Menthol trong các miếng dán hạ sốt thường bay hơi nhanh và dễ gây kích ứng, khiến da bị tổn thương, mẩn đỏ nên bé rất khó chịu. Các miếng dán hạ sốt đã khắc phục được nhược điểm này sẽ tránh gây kích ứng da cho trẻ.

Hiệu quả làm mát lâu dài

Thông thường, các miếng dán sẽ giúp bé hạ nhiệt khoảng 2 độ. Tuy nhiên, thời gian kéo dài của mỗi sản phẩm là khác nhau, có loại chỉ được - 3 giờ, có loại thì 5 - 6 giờ. Chọn sản phẩm có thời gian hạ nhiệt kéo dài càng lâu thì càng hiệu quả.

Chất liệu thoáng mát

Nhiều miếng dán hạ sốt sử dụng lớp màng ngoài là polyester có thể in lên được. Tuy nhiên lại dễ gây bức bí, không thoát được nhiệt, dán lâu bị khó chịu và giảm hiệu quả hạ sốt. Một chất liệu thoáng mát hơn sẽ cải thiện hiệu quả hạ sốt tốt hơn và mang lại sự dễ chịu cho bé.

Mới đây, diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ lần đầu làm mẹ nên cô rất bối rối mỗi khi con hâm hấp sốt. Tuy nhiên, từ khi được bạn mách cho sử dụng KoolFever thì Nhã Phương đã yên tâm vì con hạ sốt hiệu quả, lại không bị kích ứng da. Giờ đây KoolFever luôn nằm trong tủ thuốc của gia đình Nhã Phương và cô cũng luôn mang theo mỗi khi đưa con ra ngoài.

{keywords}
 Nhã Phương chia sẻ về việc sử dụng miếng dán hạ sốt KoolFever

Ra mắt từ năm 1994, tới nay KoolFever đã trở thành thương hiệu miếng dán hạ sốt nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn rất nhiều quốc gia khác như Mỹ, Anh, Úc, Trung Quốc, Thái Lan,… Cũng nhờ vậy, KoolFever được mẹ Việt Nam quan tâm.

{keywords}
 

Điểm nổi bật của KoolFever là cơ chế hạ sốt với các hạt làm mát. Các hạt này là hỗn hợp Menthol được bọc bởi lớp vỏ ngoài, giúp thẩm thấu từ từ, vừa duy trì thời gian làm mát lại giảm tối đa kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da non nớt của trẻ. Theo nhà sản xuất, hiệu quả làm mát của KoolFever có thể kéo dài lên tới 8 tiếng đồng hồ.

KoolFever sử dụng chất liệu sợi bông ém giúp thoáng khí, đồng thời khuếch tán nhiệt ra bên ngoài. Mỗi miếng dán hạ sốt KoolFever được tăng khối lượng gel và độ ẩm, để tăng hiệu quả làm mát, giúp bé dễ chịu hơn mỗi khi sử dụng.

Đại diện hãng cho biết, KoolFever đang nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm với kỳ vọng trở thành miếng dán hạ sốt số 1 tại Việt Nam.

KoolFever được Công ty CP Traphaco phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Liên hệ tổng đài Traphaco miễn cước: 1800.6612

Hoặc truy cập website: https://traphacoshop.com/koolfever-mieng-dan-ha-sot.html

(Nguồn: Traphaco)