Robot hút bụi thông minh

Được lập trình để hút bụi mà không cần đến sự tác động quá nhiều từ con người, robot hút bụi thông minh có khả năng dọn dẹp bụi bẩn, lông thú cưng, tóc… trên sàn gạch, sàn gỗ, sàn đá và thảm. Tự động làm sạch nhà cửa nhanh chóng, không cồng kềnh, không tạo tiếng ồn, robot hút bụi thông minh đang được phụ nữ lựa chọn sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian dọn dẹp không gian sống.

Một số robot hút bụi hiện đại hơn được trang bị thêm tính năng tránh hoặc vượt các chướng ngại vật lên đến 1.5cm, nhận diện các khu vực có nhiều bụi bẩn để gia tăng lực hút, đặc biệt là ở các cạnh tường.

{keywords}

Nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo, các dòng robot thế hệ mới có thể “nhạy cảm” nhận biết các vị trí nhiều bụi bẩn trong không gian nhà, những góc khuất mà gia chủ có thể không nhìn thấy.

Máy rửa chén

Không còn cảnh mệt mỏi “đánh vật” với chén đĩa sau bữa ăn, đôi tay không phải tiếp xúc với chất tẩy rửa mỗi ngày, chị em nội trợ có thêm thời gian để nghỉ ngơi lẫn nguồn cảm hứng để thường xuyên vào bếp hơn.

Hiện nay, máy rửa chén ngày càng có hiệu năng ấn tượng hơn nhờ công nghệ và tiêu chuẩn mới. Hệ thống vòi phun áp lực cao cùng nhiệt độ trên 60oC bên trong máy cũng giúp làm sạch sâu, loại bỏ các vết bẩn và vi khuẩn một cách hiệu quả.

Máy rửa chén hỗ trợ đắc lực trong những bữa tiệc tại nhà, khi có thể nhanh chóng giải quyết số lượng lớn những chén đĩa chồng chất như núi.

{keywords}

Giá cả máy rửa chén tuỳ thuộc kích thước, dung tích, chế độ và lượng nước tiêu thụ.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler ra đời như một giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc những loại trang phục khó tính như suit, vest, đồ dạ hội... Không sử dụng hoá chất, Styler được trang bị công nghệ giặt hơi nước TrueSteam độc quyền giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, mùi khó chịu và vi khuẩn gây bệnh.

Đây là sản phẩm đón đầu xu hướng gia dụng phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại, vừa nâng niu chất liệu của trang phục, vừa thể hiện phong cách và cái tôi của người dùng.

{keywords}

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler được xem như “spa” dành cho những bộ quần áo.

Máy lọc không khí

Bên cạnh robot hút bụi, người dùng còn quan tâm đến giải pháp làm sạch không khí, bởi chúng ta đều biết, các hạt bụi mịn vẫn lơ lửng trong không khí mà mắt thường không thể nhìn thấy được…

Một trong những thiết bị lọt vào “mắt xanh” của chị em phụ nữ gần đây chính là máy lọc không khí LG PuriCare 360° sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm đặc biệt gây chú ý khi nhà sản xuất giới thiệu khả năng lọc bụi siêu mịn PM 1.0 hiệu quả lên đến 99%.

LG cũng cho biết sản phẩm có thiết kế 360 độ giúp hút và lọc không khí ở mọi hướng dù máy được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Đồng thời, với chính thiết kế sang trọng, tinh tế này cũng là điểm khá thu hút, phù hợp với hầu hết các không gian sống từ đơn giản cho đến cầu kỳ.

{keywords}

Đối với các bà mẹ, chế độ Baby Care của LG PuriCare 360° là một điểm cộng lớn: máy hoạt động tầng lọc bên dưới, tạo môi trường lý tưởng cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, LG còn giới thiệu một “trợ thủ” đầy cơ động, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ là máy lọc không khí LG PuriCare Mini. Kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chai nước, PuriCare Mini rất tiện lợi để chị em phụ nữ dễ dàng mang theo bất cứ đâu: đến công sở, đặt trong xe hơi, nôi trẻ nhỏ...

Thiết kế nhỏ gọn song LG PuriCare Mini lại có thời lượng pin dài, đồng thời sở hữu động cơ biến tần kép, giúp hút sạch các chất gây dị ứng, bụi mịn và bụi siêu mịn. Những chuyến dã ngoại cuối tuần hay đi chơi xa của gia đình sẽ trọn vẹn hơn với sự bảo vệ của LG PuriCare Mini.

{keywords}

Puricare mini “theo chân” các chị em tới mọi nơi.

Cuộc sống luôn chứa đựng nhiều thử thách từ nhịp sống tất bật và những công việc nhà không tên. Các thiết bị thông minh sẽ hỗ trợ giải phóng quỹ thời gian cho bạn, giúp bạn chăm chút cho tổ ấm một cách dễ dàng hơn, từ đó có thêm những giây phút dành cho gia đình lẫn bản thân nhiều hơn.

Ngọc Minh