SỰ KIỆN

Tình hình Triều Tiên mới nhất

Tình hình căng thẳng giữa Triều Tiên và Mỹ, Hàn Quốc. Tin tức mới nhất về tình hình căng thẳng chiến tranh Triều Tiên - Kim Jong Un Báo Vietnamnet cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

Triều Tiên bị nghi tổ chức diễu binh giữa đêm

Hãng thông tấn Yonhap, dẫn một nguồn tin thân cận, cho biết Triều Tiên đã tổ chức diễu binh tại Bình Nhưỡng trong đêm 25/4 để đánh dấu kỷ niệm ngày thành lập quân đội nước này.

Triều Tiên thử vũ khí chiến thuật, siêu tối tân

Thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA) sáng 16/11 đưa tin, nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã giám sát cuộc thử nghiệm một vũ khí chiến thuật, siêu tối tân vừa được nước này phát triển.

Triều Tiên 'vẫn phát triển hạt nhân và tên lửa'

Triều Tiên tiếp tục phát triển chương trình hạt nhân và tên lửa kể cả sau hội nghị lịch sử hồi tháng 6 giữa Chủ tịch Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Triều Tiên bị tố che giấu 13 căn cứ mật

Triều Tiên đang vận hành ít nhất 13 căn cứ bí mật, chuyên để che giấu các tên lửa di động, có khả năng mang đầu đạn hạt nhân.

Triều Tiên lên án cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn

Truyền thông Triều Tiên đã lên án việc nối lại một cuộc diễn tập hàng hải chung giữa Mỹ và Hàn Quốc.

Thế giới 24h: Quà đặc biệt Hàn Quốc gửi Triều Tiên

Hàn Quốc gửi 200 tấn quýt sang Triều Tiên như món quà đáp lễ 2 tấn nấm được chính quyền ông Kim Jong Un tặng sau hội nghị liên Triều hồi tháng 9.

Hàn Quốc công bố kết quả kiểm nghiệm 2 tấn nấm được Triều Tiên tặng

Phủ tổng thống Hàn Quốc đã công bố kết quả kiểm nghiệm đối với 2 tấn nấm thông đắt đỏ được nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tặng cách đây một tháng.

Quan hệ Mỹ-Triều Tiên xấu đi?

Trong khi cả thế giới đang dồn hết sự chú ý vào sự kiện bầu cử giữa kỳ ở Mỹ, quan hệ giữa Mỹ và Triều Tiên lại xuất hiện nhiều dấu hiệu tiêu cực.

Điều bất ngờ mới ở Triều Tiên

Mới đây, chân dung nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã lần đầu tiên được Triều Tiên trưng bày một cách công khai.

Quan chức Hàn tiết lộ về việc sử dụng di động tại Triều Tiên

Bộ trưởng Bộ Thống nhất Hàn Quốc Cho Myoung-gyon cho biết số lượng điện thoại di động được sử dụng ở Triều Tiên ước tính lên tới khoảng 6 triệu chiếc.

Toàn cảnh Triều Tiên long trọng đón Chủ tịch Cuba

Những tiếng hô 'Bình Nhưỡng', 'Havana', 'Tình hữu nghị' vang lên khắp Bình Nhưỡng chào đón Chủ tịch Cuba Miguel Mario Diaz-Canel tới thăm Triều Tiên.

Triều Tiên bất ngờ thả công dân Hàn xâm nhập lãnh thổ

Một người đàn ông Hàn Quốc xâm nhập trái phép lãnh thổ Triều Tiên vừa được trả tự do trong một động thái hiếm hoi của chính quyền Kim Jong Un.

Cuộc sống điền viên thơ mộng ở Triều Tiên

Dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh, Triều Tiên mời một số đơn vị báo chí nước ngoài đến để ghi hình và trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân nước này.

Thế giới 24h: Tuyên bố đanh thép của Triều Tiên

Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên, ngày 12/10, tuyên bố nước này sẽ trường tồn kể cả 100 năm chịu trừng phạt, thông qua các biện pháp tự lực tự cường.

Choáng với trữ lượng 'kho báu' của Triều Tiên

Triều Tiên có nguồn tài nguyên khoáng sản ước tính trị giá lên tới 3,3 nghìn tỷ USD tính theo giá thị trường hiện tại, gấp 15 lần trữ lượng của Hàn Quốc.

Máy bay đặc biệt của Triều Tiên xuất hiện ở Nga

Sự xuất hiện của chiếc máy bay chở hàng Triều Tiên ở Vladivostok đang làm dấy lên suy đoán Chủ tịch Kim Jong Un sắp đến thăm Nga.

Ngoại trưởng Mỹ tới Triều Tiên trong chớp nhoáng

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã tới Bình Nhưỡng vào hôm 7/10 và có cuộc gặp với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un để thảo luận về phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên.

Ngoại trưởng Mỹ sang Triều Tiên, hội đàm với Kim Jong Un

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo sẽ tới Bình Nhưỡng vào ngày 6/10 tới để tiếp tục hội đàm phi hạt nhân với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay.

Tuyên bố sốc của bộ trưởng Hàn về kho hạt nhân Triều Tiên

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Cho Myoung-gyon tuyên bố, Triều Tiên ước tính đang sở hữu tới 60 vũ khí hạt nhân.

Thay đổi ngoạn mục của Triều Tiên dưới thời Kim Jong Un

Sau 7 năm dưới sự lãnh đạo của ông Kim Jong Un, Triều Tiên đang ở thời khắc của những thay đổi ngoạn mục và nhanh chóng.

Tuyên bố thẳng thừng của Triều Tiên về giải trừ vũ khí

Ngoại trưởng Triều Tiên cảnh báo "không đời nào" đất nước ông giải trừ vũ khí trong khi Mỹ tiếp tục áp đặt cấm vận.