SỰ KIỆN

Thu phí báo điện tử

Thu phí báo điện tử trở thành xu thế tất yếu ở thời đại công nghệ. Các toà soạn sẽ đầu tư nhiều hơn cho nội dung tổng thể, có tính ổn định để định vị thương hiệu, thay vì chạy theo việc câu view ăn xổi.

Thu phí báo chí đòi hỏi nội dung chất lượng hơn, chuyên sâu hơn

“Báo chí thu phí là con đường xứng đáng để các tờ báo tìm lại giá trị cốt lõi của nghề báo, tìm lại độc giả đích thực của mình”, ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Báo chí chia sẻ. 

Thu phí đọc báo: Con đường của báo chí chuyên nghiệp

Người ta đã sẵn sàng trả phí để dùng Netflix, hoặc Spotify để nghe nhạc và xem phim không bị chèn quảng cáo. Báo chí, nếu hấp dẫn, đáng tin cậy, và không có quảng cáo sẽ luôn có người mua.

VietNamNet thu phí phiên bản đặc biệt

Hôm nay báo VietNamNet bước vào một thử thách mới, triển khai thu phí một phần nội dung của tờ báo, đó là chuyên mục VietNamNet Premium ra mắt rộng rãi độc giả từ hơn 2 tháng trước.

Báo chí giải bài toán chuyển đổi số, hái "quả ngọt" thu phí

Hàng trăm tờ báo chuyển đổi sang mô hình thu phí bắt buộc khiến độc giả phải móc hầu bao, nhưng thành công chỉ dành cho số ít giải được bài toán con gà quả trứng.

Thu phí báo chí là xu thế tất yếu của thời đại

Không còn là những cuộc tranh luận, thu phí báo chí giờ đây đã là một xu hướng tất yếu ở thời đại công nghệ, buộc các tờ báo truyền thống phải nhanh chóng chuyển mình tìm ra hướng sinh tồn. 

Báo chí thu phí thể hiện khát vọng làm nghề ngày càng chuyên nghiệp hơn

Việc triển khai báo chí thu phí là tín hiệu tích cực, thể hiện niềm tin vào nghề của mình, mong muốn thuyết phục xã hội bằng chính chất lượng thông tin với sự chính xác, có trách nhiệm.

Thu phí báo điện tử rất cần sự đồng hành của độc giả

Để triển khai thu phí độc giả, các tòa soạn cần thiết phải có một cách thức tổ chức sản xuất nội dung chất lượng cao, phân phối, thanh toán tiện lợi dễ sử dụng.

Sao Việt ủng hộ báo chí thu phí

Hồng Diễm, MC Hạnh Phúc nêu quan điểm về sự xuất hiện của báo chí thu phí chất lượng cao tại Việt Nam.