SỰ KIỆN

NSND Hoàng Dũng qua đời

Toàn cảnh sự kiện NSND Hoàng Dũng qua đời, thông tin đám tang, những vai diễn ấn tượng.

Công Lý, Hồng Đăng và các nghệ sĩ viếng NSND Hoàng Dũng

Ngay từ sớm, đông đảo diễn viên, học trò, người hâm mộ đã tới để tiễn đưa NSND Hoàng Dũng đoạn đường cuối cùng.

Yêu cầu đặc biệt trong lễ tang NSND Hoàng Dũng

Ban tổ chức tang lễ NSND Hoàng Dũng quyết định đám tang sẽ không có quay phim chụp hình và người đến viếng phải tuân thủ hàng loạt yêu cầu.

Những câu thoại kinh điển của NSND Hoàng Dũng trong 'Người phán xử'

NSND Hoàng Dũng được nhiều khán giả yêu thích qua vai ông trùm Phan Quân trong phim 'Người phán xử'. Đây cũng là nhân vật có nhiều câu thoại "để đời" được rất nhiều khán giả yêu thích.

Tang lễ của NSND Hoàng Dũng sẽ không ồn ào, bi luỵ

NSND Công Lý - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng chính là lễ tang của ông được tổ chức một cách ấm cúng, giản dị không ồn ào, không bi lụy.

Con trai NSND Hoàng Dũng: 'Hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố'

Các con trai của NSND Hoàng Dũng chia sẻ xúc động về sự ra đi của bố khiến khán giả càng thêm xót xa.

Hoàng Cúc: Viết điếu văn cho Hoàng Dũng bao kỷ niệm ùa về…

Nhắc đến nữ diễn viên đóng cặp thành công nhất với Hoàng Dũng, không thể không nhắc tới Hoàng Cúc. Chính NSND Hoàng Cúc sẽ viết điếu văn cho đồng nghiệp thương quí của mình - NSND Hoàng Dũng.

Tâm sự xúc động NSND Minh Hoà gửi NSND Hoàng Dũng

NSND Minh Hoà chia sẻ vở kịch đầu tiên chị đóng cùng đàn anh là năm 1986. Nói như NSND Hoàng Dũng thì: "Ở Nhà hát này, người anh đóng cùng nhiều nhất là cô". 

'Bố Hoàng Dũng’ ký ức của Quốc Trường, Bảo Hân, Diệu Hương

''Đang quay phim Trở về giữa yêu thương, NSND Hoàng Dũng bị mệt đi khám và phát hiện khối u ở tuỷ sống từ đốt sống cổ xuống. Khi mổ ra mới phát hiện khối u dài 20-30 cm chạy dọc sống lưng''.

Lời xin lỗi cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trước khi ra đi

Chia sẻ với VietNamNet, Đạt Mata - quản lý của NSND Hoàng Dũng vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi hay tin ''ông trùm'' của phim nổi tiếng "Người phán xử" đã qua đời. 

Những vai diễn ấn tượng của NSND Hoàng Dũng

NSND Hoàng Dũng biến hóa với nhiều dạng vai, từ trùm xã hội đen Phan Quân trong 'Người phán xử', Chủ tịch tỉnh Nghĩa trong 'Sinh tử' đến ông bố thương con trong 'Trở về giữa yêu thương'.

NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65

NSND Hoàng Dũng - Phan Quân của 'Người phán xử' đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14h15 ngày 14/2/2021 hưởng thọ 65 tuổi.