SỰ KIỆN

Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại sẽ diễn ra vào tối ngày 26/2/1017 tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội. Liveshow có sự góp mặt tham gia của các ban nhạc rock: Ngũ Cung, MicroWave; các ca sĩ: Tùng Dương, Phạm Anh Khoa...

Tùng Dương hát bên mộ Trần Lập

Trước đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại" diễn ra tối 26/2 tại Cung Văn hóa Quần ngựa, ca sĩ Tùng Dương đã về thắp hương và hát bên mộ nhạc sĩ Trần Lập ca khúc "Hoa ban trắng".

MC Anh Tuấn kể về hình ảnh trên mộ Trần Lập

MC Anh Tuấn chia sẻ khi đến mộ Trần Lập và thật bất ngờ khi những làn khói từ hương tạo thành nét giống logo của ban nhạc Bức Tường đến kỳ lạ.

Trần Lập vẫn ở đây, như chưa từng rời xa...

Một chiều hè, tôi ngồi cùng chị Mai Hoa - vợ nhạc sĩ Trần Lập, người đàn bà ấy vẫn gầy, đôi mắt vẫn buồn thăm thẳm nhưng đầy nghị lực và cảm giác Trần Lập vẫn ở đây, chưa từng rời xa.

Trần Lập đã 'Trở về'

Với 20 ca khúc hát suốt 3 tiếng, Ban nhạc Bức Tường đã dành hết tâm sức để hát, hát như Trần Lập đã 'trở về'

Trần Lập đón sinh nhật Bức Tường từ "bên kia sườn núi"

Sinh nhật lần thứ 21 của ban nhạc Bức Tường có lẽ là sinh nhật đông đủ nhất, hoành tráng nhất, xúc động nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, đây lại là sinh nhật đầu tiên vắng bóng thủ lĩnh Trần Lập.

Fan VN hát "Đường lên đỉnh vinh quang" tiễn biệt Trần Lập

Hàng nghìn CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình đã nắm chặt tay nhau để cùng cất lên tiếng hát bài ca đã trở thành bất hủ của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập: "Đường lên đỉnh vinh quang".

Trần Lập với Đôi bàn tay thắp lửa

Bị bệnh ung thư trực tràng nhưng bạn bè đồng nghiệp đã chung tay tổ chức một đêm nhạc "Đôi bàn tay thắp lửa" để cho Trần Lập được hát và cũng để gây quỹ ủng hộ cho anh