SỰ KIỆN

Khóc - cười mùa cưới

"Khóc - cười mùa cưới" là diễn đàn tổng hợp các câu chuyện, các tình huống éo le, bi hài, các phong tục cưới hỏi đã và đang diễn ra trên khắp đất nước. 

Cô dâu tá hỏa vì cỗ cưới toàn thịt chó của nhà trai

Sau đám cưới, gia đình em vô cùng xấu hổ khi họ hàng vẫn lời ra tiếng vào. Họ nói mang tiếng có con gái xinh đẹp, làm trưởng phòng mà cỗ cưới lại đi đãi toàn thịt chó...

Cô dâu gây choáng khi nhảy sexy hết cỡ trong ngày cưới

Trước mặt chú rể và quan khách, cô dâu diện váy ngắn, khoe vũ đạo nóng bỏng.

Choáng ngợp lễ cưới 2 tỷ của cô gái Việt và đại gia Tây

Có cô gái nào không ao ước được tận hưởng đám cưới đẹp như mơ ấy?

Tranh cãi vì cô dâu, chú rể Bình Phước nhảy trong đám cưới

Hai nhân vật chính trong đám cưới không ngần ngại nhảy cùng bạn bè. Clip ghi lại cảnh này hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Thích thú xem lại ảnh cưới độc đáo thuở xưa

Những hình ảnh về lễ cưới giản dị khi xưa được nhiều bạn trẻ Việt chia sẻ.

Cô dâu hoảng loạn sau đám cưới vì rửa hơn 50 mâm bát

Khi vào sau bếp, đập vào mắt tôi là hơn 50 mâm bát, đũa ngổn ngang. Ngồi rửa bát mà trong lòng tôi tủi thân, ấm ức vô cùng. Cả gia đình chồng đông như thế mà không một ai chịu đứng lên giúp đỡ tôi.

Cô dâu 24 tuổi cưới nhầm... ông nội

Chuyện hy hữu được đưa tin trên Florida Sun Post, người đàn ông 68 tuổi sống tại Golden Beach (Miami, Mỹ) đã gặp cú sốc lớn khi phát hiện cô vợ 24 tuổi, mới cưới được 3 tháng, sống tại Jacksonville, thực ra là cháu nội của mình.

Cặp đôi dùng tiền tổ chức đám cưới để đi khắp thế giới

Vào ngày mà lẽ ra cả hai cùng đi chọn nhẫn cưới, họ quyết định dừng lại tất cả và dùng toàn bộ số tiền đáng lẽ được dành cho việc tổ chức đám cưới vào một việc rất đặc biệt...

Đặt camera trong phòng trọ, phát hiện bí mật của vợ sắp cưới

Tôi có bạn gái, chúng tôi chuẩn bị kết hôn vào tháng 9 âm lịch tới. Tuy nhiên, tôi mới phát hiện ra bí mật khủng khiếp của vợ. Bây giờ, tôi rất hoang mang, tôi không biết phải giải quyết sự việc thế nào nữa.