Tám thành viên trong một gia đình tại Maryland, Mỹ được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng vào ngày 6/4.

TIN BÀI QUỐC TẾ KHÁC

CNN đưa tin, cảnh sát trưởng Scott Keller cho biết, những người thiệt mạng gồm người cha Rodney Todd (36 tuổi) và 7 đứa con, trong đó có 5 con gái, 2 con trai tuổi từ 6 đến 16.

{keywords}
Cảnh sát đưa thi thể của các nạn nhân ra khỏi nhà riêng. (Ảnh: AP)

Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến những cái chết bí ẩn. Có khả năng 8 người đã tử vong do ngộ độc khí CO từ máy phát điện cho căn nhà.

Quá trình tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân tử vong sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay. Vợ anh Todd đã được thông báo về cái chết của những người thân.

Các nạn nhân được phát hiện tử vong khi một đồng nghiệp của anh Todd gọi điện cho cảnh sát với lo ngại rằng, anh đã bị mất tích vì không đến nơi làm việc suốt nhiều ngày.

Cảnh sát tìm đến nhà riêng của anh, gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Sau khi phá cửa, họ phát hiện cả 8 người có mặt trong gia đình đều đã tử vong.

Fox News dẫn tin tức từ AP, cho biết, mẹ và cha dượng của Todd, bà Bonnie Edwards và ông Lloyd Edwards, rất bàng hoàng về cái chết của con trai và các cháu.

Họ cho biết, Todd phải dùng máy phát điện để chạy máy sưởi ấm cho các con, vì không chi trả nổi hóa đơn và đã bị cắt điện cách đây ít lâu.

Lan Phương