Một loạt tấm ảnh ớn lạnh mới xuất hiện cho thấy, thế hệ mới những kẻ cuồng tín IS mặc đồ đen trùm kín vừa tốt nghiệp trường khủng bố ở Syria.


{keywords}

Những kẻ trong ảnh cầm súng AK47 và vẫy cờ mang logo đen trắng của IS. Các bức ảnh chụp lớp học thánh chiến 2015 tại thành phố Raqqa.

{keywords} 

Dù mặc đồ đen từ đầu tới chân và đội mũ len trùm đầu chỉ để hở hai con mắt, song vẫn có thể thấy rõ đa phần các học viên vừa tốt nghiệp là thiếu niên. Những người này đã bị tẩy não rằng họ là những chiến binh thần thánh, trong khi trên thực tế những thiếu niên này không hơn một kẻ cầm súng.

{keywords} 

DailyMail cho biết, các tấm ảnh được cho là được chụp đâu đó trong thành phố Raqqa, thủ phủ của tỉnh và thành trì của nhóm khủng bố IS.

{keywords} 

Ảnh mới xuất hiện cũng cho thấy, hàng chục chiến binh đang ngồi trên ghế của giảng đường trường học, mặc đồ đen vào cầm biểu ngữ có logo của IS.

{keywords} 

Một chiến binh cấp cao đang giảng bài học cuối cùng cho những kẻ khủng bố, trước khi phái những tân binh này tới vô số tỉnh thuộc quyền kiểm soát của IS, để phát động thánh chiến.

{keywords} 

Trong khi nghe các chỉ huy giảng những bài học cuối cùng, các học viên sắp tốt nghiệp vẫy cờ IS để chào mừng, rồi sau đó ra ngoài để diễu hành.

{keywords} 

Ở một mảnh sân bên ngoài trường học, các chiến binh mới tốt nghiệp duyệt đội ngũ, vẫn cầm súng và mặt được che kín.

{keywords} 

Trong các bức ảnh khác, các học viên mới tốt nghiệp lên xe buýt của trường để tới nơi chiến đấu ở ngoại ô thành phố Raqqa.

{keywords} 

  • Hoài Linh