- Trong lúc ân ái, lợi dụng lúc người chồng không không để ý, người vợ dùng dao gọt hoa quả giấu sẵn dưới giường cắt nghiến “của quý” hòng trả thù cho thói trăng hoa của người chồng trước đó…

Những lời đồn đoán nhanh chóng đươc loan truyền khắp thành phố Hải Phòng về việc vợ cắt “của quý” của chồng tại phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền.

Trước những lời đồn thổi thiếu thiện chí, gây hoang mang trong dự luận quần chúng nhân dân, Công an quận Ngô Quyền đã tiến hành điều tra làm rõ sự thật.

Người được xem là nạn nhân là ông Nguyễn Duy N., sinh năm 1939. Ông N. bị liệt nằm ở nhà từ nhiều năm nay. Mọi sinh hoạt của ông N. đều trông chờ vào cô con gái là Nguyễn Thị T., sinh năm 1967.

Tuy nhiên, chị T. lại bị tâm thần bẩm sinh, tính tình lẩn thẩn thường xuyên đãng trí. Đã nhiều lần gia đình đưa chị T. đi chữa bệnh tại bệnh viện Tâm thần Hải Phòng.

Theo kết luận của Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng cho thấy chị T. mất khả năng lao động, giảm khả năng phục hồi bản thân. Đến ngày 24/7/2012, chị T. được ra viện về nhà.

Vào tối ngày 22/10, chị T. mang bô vào đưa cho bố đi tiểu tiện. Trong lúc ngồi chờ bố vệ sinh xong, thấy con dao gọt hoa quả ở bên cạnh, chị T. vơ luôn con dao cứa vào dương vật của ông N. làm rách ra, chảy máu.

Ông N. sau đó được người nhà đưa vào bệnh viện sơ cứu, băng bó vết thương. Hiện đã ổn định và chuyển về nhà tiếp tục điều trị.

Qua sự việc, các gia đình có người tâm thần cần phải quản lý, trông coi hết sức cẩn thận, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Cùng với đó, người dân cũng hết sức cảnh giác trước những tin đồn thất thiệt làm ảnh gây hoang mang trong dư luận.

Q.Minh