Thấy chị Vy bị CSGT tạm giữ xe vi phạm, Tuấn ngỏ ý giúp với điều kiện chị này phải vào khách sạn quan hệ tình dục với anh ta.

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tạm giữ hình sự Trần Duyệt Tuấn (44 tuổi) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

{keywords}
Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 5/12 chị Vy (ở quận Thủ Đức) đến công an trình báo về việc bị Tuấn lừa chiếm đoạt điện thoại, xe máy và dùng ảnh nóng ép vào khách sạn quan hệ tình dục.

Theo lời Vy, trung tuần tháng 11, do vi phạm luật giao thông nên chị bị tổ tuần tra CSGT Công an quận Thủ Đức lập biên bản vi phạm và tạm giữ xe.

Lúc này Tuấn chạy xe ôm gần đó đến hỏi chị Vy có muốn lấy xe ra sớm không. Khi chị này ngỏ ý nhờ, Tuấn ra điều kiện phải đưa tiền và vào khách sạn quan hệ tình dục với anh ta. Vy đã đồng ý.

Do không mang tiền theo người nên chị Vy đã đưa biên bản vi phạm giao thông, biên bản tạm giữ xe và 1 điện thoại di động iPhone 4 (trị giá 4 triệu đồng) cho Tuấn bán lấy tiền đóng phạt. Sau đó cả hai vào khách sạn thực hiện lời “giao kèo”. Vài ngày sau, Tuấn cũng thực hiện lời hứa lấy xe giao cho Vy.

Đến 30/11, do cần tiền tiêu xài nên Tuấn điện thoại cho chị Vy nói đưa lại xe cho anh ta đi hoàn tất thủ tục nhưng thực chất là mang bán.

Năm ngày sau, Tuấn lại gọi điện yêu cầu chị Vy ra khách sạn quan hệ. Khi nạn nhân từ chối, anh ta dọa sẽ tung ảnh nóng lên mạng cho người thân của chị này biết.

Nạn nhân đã đến công an trình báo sự việc.

(Theo Zing.vn)