- Trí từ TP.HCM lên Gia Lai tìm gặp một người phụ nữ thì bị ngăn cản nên rút dao đâm chết người sau đó tự đâm mình để tự tử.

Chiều nay, tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương xảy ra tại TP. Pleiku vào sáng cùng ngày.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng

Nạn nhân tử vong được xác định tên Nguyễn Việt Nam Vinh (trú phường Hội Phú, TP.Pleiku).

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 11h trưa cùng ngày, Trần Hữu Trí (SN 1984, quê Hà Tĩnh) từ TP.HCM lên TP.Pleiku để tìm gặp người quen cũ là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1984, trú phường Thắng Lợi). Sau đó, giữa Th. và Trí nảy sinh mâu thuẫn, Trí tỏ thái độ hung hăng, đòi giết người.

Quá hoảng sợ, chị Th. chạy vào nhà và gọi điện nhờ Nguyễn Việt Nam Vinh và Nguyễn Văn Thuần (trú phường Hoa Lư) xuống để can ngăn và bảo vệ gia đình. Vinh và Thuần vừa đến nơi thì bị Trí rút dao tấn công. Vinh bị Trí đâm nhiều nhát trúng người gục chết tại chỗ. Thuần lao vào giằng co để tước con dao từ tay Trí cũng bị đâm nhiều nhát vào người trọng thương. Sau khi gây án, Trí dùng dao tự đâm vào ngực tự tử nhưng không thành. Cả Trí và Thuần đều bị thương nặng được người dân đưa vào viện cấp cứu.

{keywords}
Cơ quan điều tra thu giữ con dao dính máu tại hiện trường

Tại hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận một chiếc xe máy bị ngã giữa đường, xung quanh vương vãi vết máu; cơ quan điều tra cũng thu giữ một con dao bấm dính máu.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giết người tình hơn 27 tuổi rồi bỏ trốn

Giết người tình hơn 27 tuổi rồi bỏ trốn

Trong lúc mâu thuẫn, nam thanh niên đã giết người tình lớn hơn 27 tuổi rồi bỏ trốn.

Va chạm giao thông, hai anh em ra tay giết người trên phố

Va chạm giao thông, hai anh em ra tay giết người trên phố

Biết rõ lỗi do phía anh trai mình nhưng Bảo không những không can ngăn mà còn hung hăng đập bể tủ kính của hàng rong gần đó, lấy miếng kính đâm chết người tài xế vô tội.

Vì sao vị khách 20 tuổi ra tay giết người ngay tại tiệm cầm đồ?

Vì sao vị khách 20 tuổi ra tay giết người ngay tại tiệm cầm đồ?

Biết tiệm cầm đồ của bà Nhung cất giữ số tiền lớn, nhiều tài sản giá trị nhưng lại không hệ thống camera an ninh và bảo vệ, nên Võ Văn Hoàng quyết định ra tay.

'Đại bàng' giết Đỗ Đăng Dư nhận thêm án tội giết người

'Đại bàng' giết Đỗ Đăng Dư nhận thêm án tội giết người

Sau khi nhận án 10 năm vì giết bạn tù Đỗ Đăng Dư, 'đại bàng' đánh chết người cùng buồng giam vừa phải nhận thêm án tội Giết người.

Trùng Dương – Huyền Thương