Trao đổi qua điện thoại với phóng viên lúc hơn 17h chiều nay (13/3), Thượng tá Nguyễn Minh Sáng, người phát ngôn Công an tỉnh Long An xác nhận thông tin trên.

Thượng tá Sáng cho biết, bước đầu xác định được nạn nhân Võ Tấn Hội bị đâm đứt động mạch cổ tử vong nên đây là vụ án giết người. Còn về thông tin chị Hằng chém chết đối tượng Trung là phòng vệ chính đáng hay cố ý giết người thì vẫn chưa xác định được, Công an đang tiếp tục điều tra. 

{keywords}
Thi thể 1 trong 2 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Trong khi đó, theo Đại tá Phạm Hữu Châu - Phó giám đốc Công an tỉnh Long An, về những vết thương, vết tích trên người các nạn nhân liên quan đến vụ án, Công an đang chờ kết luận của pháp y. Chị Hằng bị thương nên vẫn đang được cơ quan chức năng theo dõi, điều trị tại bệnh viện. 

Như đã đưa tin, hơn 0h ngày 11/3, Trung đột nhập vào nhà anh Hội (38 tuổi). Nghi vấn có kẻ lạ mặt, anh Hội đi kiểm tra thì bị Trung dùng hung khí chém gục tại chỗ.

Gây án xong, Trung khống chế vợ nạn nhân là chị Hằng (31 tuổi). Trong lúc vùng vẫy, người phụ nữ này đã chạy thoát khỏi bàn tay Trung thì bị y đuổi theo. Hoảng sợ, chị chụp được con dao trên bàn rồi quơ lại phía sau. Khi đó, con dao của chị trúng ngay vào đầu đối tượng Trung khiến y gục xuống, tử vong sau đó, cách thi thể anh Hội 5m.

Nhận tin báo, Công an huyện Cần Giuộc phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ án.

Vụ giết người ở Long An: Kẻ trộm nợ gia đình nạn nhân khoản tiền lớn

Vụ giết người ở Long An: Kẻ trộm nợ gia đình nạn nhân khoản tiền lớn

Đối tượng Nguyễn Thành Trung, trước khi ra tay sát hại chủ nhà và bị vợ chủ nhà đâm tử vong đang nợ chính chủ nhà một số tiền lớn chưa trả.

Nguyễn Tuấn