Sáng nay, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, đã tổng đạt quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can Nguyễn Thị Hiền (27 tuổi, ngụ xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang) và Nguyễn Thị Mỹ Dung (38 tuổi, quê Quảng Nam) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Hiền bị bắt tạm giam 4 tháng, còn Dung đang mang thai được tại ngoại, cấm rời khỏi nơi cư trú.

{keywords}
Nguyễn Thị Hiền

Theo điều tra, tháng 9/2019, Hiền đến khu vực dốc Võng (cầu vượt Hòa Cầm, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) thuê 2 ngôi nhà sát nhau ở đường Trường
Sơn, mở 2 tiệm cắt tóc Hồng Trâm và Anh Đào hoạt động mại dâm rồi rủ Dung cùng tham gia.

Hiền giao Dung đứng tên giấy phép kinh doanh, quản lý gái mại dâm, thu tiền bán dâm với giá 150.000 đồng/cuốc “tàu nhanh”. Các cô gái bán dâm được nhận 100.000 đồng/lần, còn lại hai tú bà ăn chia.

Hai tiệm cắt tóc này trưng biển hớt tóc nam, nhưng nhưng không một dụng cụ, dao kéo, được chia các phòng nhỏ dùng màn che chắn, bên trong trải nệm và hoạt động từ 18h đến sáng hôm sau.

Quá trình triều tra, tối 17/2, Công an quận Cẩm Lệ bất ngờ kiểm tra địa điểm này bắt quả tang quản lý Nguyễn Thị Mỹ Dung và L.T.M. (28 tuổi, ngụ Thừa Thiên- Huế) đang bán dâm cho khách.

Thời điểm này, còn có tú bà Nguyễn Thị Hiền cùng 2 cô gái quê Quảng Nam.

Trước lúc bị kiểm tra, Dung mặc dù đang mang thai nhưng cũng bán dâm 2 lần cho khách.

Lời khai của gã anh vợ đâm chết NSƯT Vũ Mạnh Dũng

Lời khai của gã anh vợ đâm chết NSƯT Vũ Mạnh Dũng

 Sau khi bị cơ quan công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khống chế, tạm giữ, Dương Quang Bình (43 tuổi) đã có lời khai về nguyên nhân đâm chết em rể là NSƯT Vũ Mạnh Dũng. 

Hồ Giáp