Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ nhận 8 năm tù

TAND tỉnh Phú Thọ hôm 29/10 tuyên phạt cựu Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn Đinh Bằng My (SN 1961) 3 năm 6 tháng tù vì tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" và 4 năm 6 tháng tù về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

{keywords}
Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều học sinh ở Phú Thọ cay đắng nhận án tù

Từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7, 8 và 9 lên phòng riêng, yêu cầu nằm lên giường, cởi hết quần áo rồi sàm sỡ, xâm hại các nam sinh..

Xem tiếp tại đây.

Cô giáo ở Quảng Bình đưa 2 nữ sinh bị xâm hại đi tố giác

Công an huyện Quảng Ninh, Quảng Bình hôm 28/10 cho biết, vừa tạm giữ Hoàng Văn Bốn (SN 1984) và Ngô Đình Phước (SN 1992, cùng ở xã Vạn Ninh) về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Trước đó, vào chiều 26/10, cô N.T. H. T và Tr.T.T.T, giáo viên một trường THCS trên địa bàn xã Vạn Ninh đã dẫn hai cháu C.T.N.L (SN 2005) và Tr. T. X (SN 2005) trú cùng xã đến trình báo về việc cháu X. bị Bốn nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu và cháu L. bị Phước thực hiện hành vi tương tự.

Xem tiếp tại đây.

Công an Hà Tĩnh điều tra dấu hiệu đưa người đi nước ngoài trái phép

Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh hôm 28/10 cho biết, đang làm rõ có dấu hiệu vi phạm liên quan đến tổ chức người vượt biên trái phép hay không.

Đại tá Nguyễn Tiến Nam cho hay, hiện có 8 gia đình đã phối hợp cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Tuy nhiên, một vài gia đình vẫn chưa chịu phối hợp nên đơn vị đang vận động người thân trình báo và hợp tác với công an để tìm người thân mất liên lạc.

Theo ông Nam, Công an tỉnh đang phối hợp với các cục của Bộ Công an, chỉ đạo công an các huyện, phòng để tìm hiểu thông tin một số gia đình ở Hà Tĩnh trình báo có người thân mất liên lạc tại Anh, đồng thời điều tra, làm rõ việc tổ chức đưa người vượt biên trái phép.

Xem tiếp tại đây.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đổ bệnh trước phiên xử ly hôn

Sáng ngày 29/10, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên), theo đơn kháng cáo của cả bà Thảo, ông Vũ và kháng nghị của VKSND TP.HCM.

{keywords}
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đổ bệnh trước phiên xử ly hôn

Trước phiên xử phúc thẩm diễn ra ít giờ, bà Thảo bất ngờ có đơn xin hoãn vì lý do đang phải điều trị bệnh tại nước ngoài.

Xem tiếp tại đây.

Người đàn ông sát hại vợ cũ ở Yên Bái

Công an TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái hôm 29/10 đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra hôm 28/10, tại một ngôi nhà ở tổ dân phố số 9.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Q. (SN 1976). Nghi phạm được xác định là Nguyễn Hải L. (SN 1971, chồng cũ chị Q.). Chị Q. và L. có với nhau 2 người con trai. Đến năm 2018 thì hai vợ chồng ly hôn, chị Q. giành quyền nuôi cả 2 con.

Xem tiếp tại đây.

Con trai đâm chết cha sau cuộc nhậu ở Đồng Nai

Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai sáng 29/10 cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tâm (28 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi “giết người”.

Chiều tối ngày 28/10, ông Nguyễn Hữu Trí (51 tuổi, cha của Tâm) tổ chức ăn nhậu cùng nhóm bạn tại nhà riêng. Sau khi nhậu, giữa ông Trí và Tâm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Tâm lấy dao Thái Lan lao vào đâm gục cha mình.

Xem tiếp tại đây.

Hai kẻ nghiện chuyên 'bám đuôi' phụ nữ ở Vĩnh Phúc

Hai kẻ nghiện chuyên 'bám đuôi' phụ nữ ở Vĩnh Phúc

Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) truy bắt được 2 kẻ nghiện ma túy, chuyên 'bám đuôi' phụ nữ ở Vĩnh Phúc để cướp.

T.Nhung