Bước đầu Công an xác định con trai 17 tuổi của Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức tử vong với nhiều vết thương ở đầu, còn người vợ chết do ngạt khí.

Tới 12h30 ngày 25/10, các lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khám nghiệm xong hiện trường vụ vợ con Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức tử vong tại căn nhà ở xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.

{keywords}

Căn nhà của vợ chồng ông Thường – nơi vụ việc xảy ra

Gia đình cũng đang chuẩn bị để tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân xấu số - bà P.T.Ng (49 tuổi) và con trai B.P.Đ.T (17 tuổi).

Theo báo cáo nhanh của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khoảng 16h56 ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường (53 tuổi, Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức) đi làm về đến phòng ngủ trên lầu một thì phát hiện vợ là Ng. nằm bất động nên hô hoán rồi đưa đi cấp cứu.

Hàng xóm chạy qua căn nhà thì thấy T. đã tử vong trong khu vực nhà kho tại tầng trệt. Bà Ng. dù được đưa tới bệnh viện nhưng cũng tử vong sau đó.

"Có thể do cửa nhà kho khép hờ nên ông Thường không thấy con trai nằm tử vong bên trong nên đi thẳng lên lầu" - nhân chứng kể.

Nhận tin báo, ngay trong đêm 24/10, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ sự việc.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm nghiêng, tay chân bị trói. Phần đầu của T. bị nhiều vết thương, nền tường gạch xung quanh có nhiều vết máu. Còn bà Ng. tử vong do ngạt khí.

Theo người dân địa phương, gia đình ông Thường kinh doanh phòng trọ, sân bóng mini và trồng 6 ha cây công nghiệp.

Gia đình thuê một số người làm việc nên thường xuyên có người ra vào căn nhà. Thời điểm xảy ra vụ việc, căn nhà không có hệ thống camera an ninh.

Thạch Quý