Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) sáng nay cho biết, đã có một số thông tin bước đầu liên quan đến vụ nổ súng xảy ra vào chiều qua tại nhà ông Phan Xuân Quang (SN 1973) ở thôn Nhan Biều 3, xã Triệu Thượng làm bà Trần Thị Lệ Thu, vợ ông Quang bị thương. 

{keywords}
Khẩu súng AK thu tại hiện trường

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Phong đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự... xác minh sự việc.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng nghi là súng AK, 1 hộp tiếp đạn bên trong có 6 viên đạn và 1 vỏ đạn.

Qua lời khai của những người có liên quan kết hợp khám nghiệm hiện trường, bước đầu, cơ quan công an nhận định nạn nhân Thu tự dùng súng gây thương tích, không có dấu hiệu tội phạm.

Trước đó, năm 2016, ông Quang nhặt được một khẩu súng khi đi rừng. Ông đưa về nhà, cất giấu trong bao tải màu xanh để trong tủ quần áo.

Khoảng 13h30 chiều qua, trong lúc dọn dẹp nhà, bà Thu phát hiện bao tải màu xanh bên trong có khẩu súng nên lấy ra xem.

Trong lúc đang mở hộp tiếp đạn ra thì súng nổ khiến bà bị thương ở vai trái. Nạn nhân được  đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và hiện đang điều trị tại bệnh viện TƯ Huế.

Hương Lài

Sau tiếng súng nổ, 1 phụ nữ đổ gục ở Quảng Trị

Sau tiếng súng nổ, 1 phụ nữ đổ gục ở Quảng Trị

Sau tiếng nổ súng, người phụ nữ bị thương nặng phải đi cấp cứu. Tại hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy khẩu súng AK và băng đạn còn đạn ở bên trong.