- Các cô gái miền Tây bị lừa sang Trung Quốc rồi bị “tú bà” cho thuê lại để bán dâm mỗi ngày 10 lượt. Hôm nào “vui vẻ” với khách không đủ thì phải “tăng ca”.

Ngày 21/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, vừa bắt khẩn cấp Trần Thị Xen (32 tuổi, thường gọi là Thanh, ngụ huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi “Mua bán người”.

{keywords}

Nghi can Xen tại cơ quan công an

Nghi can Xen là chủ mưu tổ chức đường dây lừa bán những cô gái trẻ ở miền Tây bán sang Trung Quốc.

Theo điều tra và thừa nhận của nghi can, đầu năm 2015, Xen quen biết với Phạm Thanh Sang (31 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp).

Sau đó, Xen và Sang hợp tác tổ chức lừa các cô gái trẻ ở miền Tây đưa sang Hà Khẩu (Trung Quốc) ép làm gái bán dâm. Hàng loạt cô gái trẻ ở miền Tây bị Xen và Sang là nạn nhân của đường dây này.

Sau đó, một số nạn nhân trốn về nước đến cơ quan điều tra tố giác.

Đầu tháng 4/2017, Sang bị khởi tố bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Mua bán người”. Từ lời khai của Sang, Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và lực lượng Biên phòng bắt giữ khẩn cấp đối với Xen tại Lào Cai, khi đối tượng vừa từ Trung Quốc quay về Việt Nam.

{keywords}

Nghi can Sang, đồng bọn của Xen

Tại cơ quan công an, Xen khai là chủ mưu kết cấu với một số đối tượng tìm kiếm các phụ nữ lừa gạt đi làm nhà hàng với mức lương cao. Để khống chế các nạn nhân, Xen giữ lại toàn bộ giấy tờ. Bị hại được đưa vào động mại dâm ép buộc phải bán dâm. Mọi hoạt động của các cô gái đều có người của Xen giám sát nên không thể bỏ trốn.

Cụ thể, Xen có chồng tại khu vực Hà Khẩu và chủ 1 quán massage.

Trong thời gian này, Xen biết nhiều nhà chứa tại Trung Quốc có nhu cầu thuê người để phục vụ cho mục đích bán dâm. Từ đó, Xen cấu kết với nhiều đối tượng và hình thành đường dây mua bán phụ nữ xuyên quốc gia.

Các cô gái được Sang lừa từ Việt Nam sang Trung Quốc, Xen đã gọi các chủ chứa đến xem mặt hoặc chụp ảnh rồi cho thuê với giá từ 30 - 70 triệu/tháng, tùy vào sắc đẹp của mỗi người.

Sau đó, các cô gái sẽ phải bán dâm mỗi ngày ít nhất 10 lượt khách, liên tục từ sáng đến khuya hoặc qua ngày hôm sau. Hôm nào làm không đủ, nạn nhân bị ép buộc phải “tăng ca”.

Ai không đồng ý hoặc chống đối sẽ bị đánh đập, bỏ đói. Nhiều nạn nhân chịu không nổi đã xin Xen cho về Việt Nam thì bị buộc phải làm hết tháng trả nợ chi phí tàu xe, tiền hoa hồng…Tuy nhiên, khi nạn nhân làm hết tháng, Xen cũng không cho về mà tiếp tục cho chủ nhà chứa khác thuê.

Công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Chân dài ở cơ sở thẩm mỹ chăm sóc da kiêm bán dâm

Chân dài ở cơ sở thẩm mỹ chăm sóc da kiêm bán dâm

Lực lượng chức năng quận Phú Nhuận, TP.HCM kiểm tra cơ sở thẩm mỹ chăm sóc da, phát hiện bắt quả tang các nhân viên đang bán dâm.

Phá đường dây xông hơi kích dục, bán dâm lớn ở miền Tây

Phá đường dây xông hơi kích dục, bán dâm lớn ở miền Tây

Công an Cần Thơ vừa triệt phá đường dây xông hơi kích dục, bán dâm quy mô lớn trên địa bàn.

Nữ giới bán dâm có ngày tiếp 30 khách

Nữ giới bán dâm có ngày tiếp 30 khách

Ước tính Việt Nam có trên 100.000 người lao động tình dục. Người bán dâm trong các cơ sở trá hình là nữ có ngày tiếp 30 khách. 

Sinh viên bán dâm "nghìn đô" phạt ra sao?

Sinh viên bán dâm "nghìn đô" phạt ra sao?

Một bạn sinh viên nữ cùng trường Đại học với em bị phát hiện tham gia đường dây bán dâm. Xin hỏi luật sư giờ bạn đó bị bắt như vậy thì mức phạt có thể là gì?

Hoài Thanh