Theo điều tra của cơ quan công an huyện Văn Bàn, đối tượng Hoàng Văn Sáu đã đốt cháy nhà bếp của chính gia đình mình, sau đó đi sang hàng xóm, dùng bật lửa đốt nhà của các ông, bà: Vương Hồng Quân (SN 1978), Vương Thị Sáu (SN 1965), Vương Văn Phong (SN1963). 

Hậu quả, nhà và toàn bộ tài sản của gia đình ông Quân và bà Sáu bị thiêu rụi. Riêng hộ ông Phong nhờ có người ở nhà nên đã phát hiện và kịp thời dập tắt.

{keywords}
Nhà bà Vương Thị Sáu bị cháy rụi 

Nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Văn Bàn đã tổ chức bắt giữ đối tượng, đưa về trụ sở làm việc để điều tra. Theo khai nhận tại cơ quan công an, đối tượng Sáu say rượu, không làm chủ được hành vi.

Các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và xác minh thiệt hại ban đầu.

{keywords}
Đau đớn nhìn tài sản cả đời dành dụm hóa thành tro
{keywords}
Đối tượng Hoàng Văn Sáu

Gia đình ông Quân và gia đình bà Sáu có hoàn cảnh khó khăn. Đảng ủy, UBND xã Khánh Yên Hạ đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể của xã hỗ trợ 2 hộ nhu yếu phẩm cần thiết, dựng nhà tạm, đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức từ thiện hỗ trợ 2 hộ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Xe khách đấu đầu xe máy, 3 người trong gia đình tử vong

Xe khách đấu đầu xe máy, 3 người trong gia đình tử vong

Vụ tai nạn trên quốc lộ 37, đoạn qua Đèo Ban thuộc xã Mường Thải (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) khiến 3 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Hoàng Hà