Chiều nay, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã tạm giữ hình sự Mai Văn Quốc (SN 1998) và Mai Văn Công (SN 1989, ngụ phường Nại Hiên Đông) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra, khoảng 20h40 ngày 24/11, Công an phường Nại Hiên Đông tiếp nhận tin báo của chị Lê Thị Bồng (SN 1979, trú Chung cư 2B Làng Cá) về việc có nhóm người sinh sống tại đây lên phòng chị gây rối, ném đồ đạc vào nhà.

{keywords}
Công và Quốc tại cơ quan điều tra

Ngay sau đó, trung úy Nguyễn Thành Đạt phối hợp cùng lực lượng chức năng đến kiểm tra. Khi đến hiện trường thì sự việc đã kết thúc.

Sau đó, trung úy Đạt đến phòng 210 để tìm hiểu sự việc thì một nhóm người đang ăn nhậu tại đây có lời lẽ xúc phạm, không hợp tác và thách thức lực lượng chức năng.

Lúc này, bất ngờ Mai Văn Công xông ra đánh vào mặt trung úy Đạt. Cùng lúc, Mai Văn Quốc lao đến dùng tay kẹp cổ, kéo ngã nam trung úy để Công dùng chân đá. Lực lượng chức năng lập tức khống chế hai đối tượng này về trụ sở công an.

Vụ việc khiến trung úy Đạt bị rách mí mắt trái. Một dân quân trong quá trình can ngăn cũng bị hai đối tượng chống đối làm bị thương nhẹ.

Hồ Giáp

Bị nhắc đeo khẩu trang, 2 thanh niên Ninh Thuận đánh công an bị thương

Bị nhắc đeo khẩu trang, 2 thanh niên Ninh Thuận đánh công an bị thương

Các đối tượng Dũng và Vinh tấn công 2 cảnh sát tại chốt kiểm dịch Covid-19 làm một người bị thương phải nhập viện cấp cứu.