Đối tượng đốt pháo là Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ). 

Qua điều tra, Khang được xác định là người có liên quan đến vụ đốt pháo đỏ mặt đường trong đám cưới gây xôn xao dư luận 2 ngày qua.

{keywords}
Pháo đốt đỏ đường ở Sóc Sơn 

Trưởng Công an huyện Sóc Sơn Lê Ngọc Ly hôm nay cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an TP Hà Nội khẩn trương triển khai các mũi điều tra, làm rõ và thi hành lệnh bắt giữ các đối tượng liên quan khác trong vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

{keywords}
Đối tượng có hành vi đốt pháo 

Trước đó, ngay khi tiếp nhận thông tin về việc 1 gia đình tổ chức đám cưới đã đốt số lượng lớn pháo bên trong rạp và ngoài đường, gây những tiếng nổ kéo dài, xác pháo đỏ cả góc đường, Công an xã Phù Lỗ đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Sóc Sơn xuống hiện trường, lập biên bản sự việc.

Công an huyện cùng Phòng Quản lý hành chính và trật tự xã hội, Công an TP Hà Nội điều tra nguồn gốc số pháo, người tổ chức đốt pháo và các vấn đề liên quan đến vụ việc. 

{keywords}
Trần Văn Khang (trái)

Hôm nay, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản giao Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn chỉ đạo Công an huyện điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bên cạnh đó, ông giao Giám đốc Công an TP đôn đốc, hướng dẫn Công an huyện Sóc Sơn khẩn trương điều tra, xử lý đúng người, đúng hành vi, không bỏ sót, lọt cá nhân vi phạm. Kết quả thực hiện báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 15/3.

Một hành khách Nhật dương tính Covid-19 đi máy bay Vietnam Airlines

Một hành khách Nhật dương tính Covid-19 đi máy bay Vietnam Airlines

Một hành khách người Nhật Bản đi trên máy bay Vietnam Airlines được xác định dương tính với Covid-19.

Công Duy