Cơ quan CSĐT, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) tạm giữ hình sự Nguyễn Đắc Tùng (SN 1991, trú tại Ngọc Khánh, Ba Đình) và Trần Đăng Minh (SN 1991, trú tại Phú Diễn, Bắc Từ Liêm) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Khoảng 23h15 ngày 4/4, Công an phường Phú Diễn nhận được tin báo, tại số nhà 32 đường Phú Diễn có nhóm thanh niên tụ tập ăn uống, hát hò, gây mất an ninh trật tự, vi phạm quy định cấm tụ tập đông người trong thời gian cách ly xã hội.

{keywords}
Bị nhắc nhở tụ tập đông người, thanh niên đấm vào mặt công an

Ngay sau đó, Công an phường Phú Diễn có mặt để kiểm tra. Lúc này, Nguyễn Đắc Tùng và Trần Đăng Minh cản trở, chống người thi hành công vụ, đẩy lực lượng chức năng ra khỏi nhà và kéo cửa lại.

Trước hành vi của các đối tượng, công an phường Phú Diễn đã bắt giữ Tùng và Minh. Quá trình đưa các đối tượng về trụ sở công an, Tùng đấm vào mặt 1 chiến sĩ.

{keywords}
 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, Minh mời Tùng và một số người bạn đến quán uống rượu và hát hò. Khi lực lượng công an đến nhắc nhở việc tụ tập đông người, các đối tượng đã có hành vi chống người thi hành công vụ.

Công an quận Bắc Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng.

Thành Nam - Ảnh: Công an Hà Nội

Mẹ được nhắc đeo khẩu trang, con trai định chém chủ tịch phường

Mẹ được nhắc đeo khẩu trang, con trai định chém chủ tịch phường

Chủ tịch phường Nhị Châu (TP Hải Dương) đang đi nhắc nhở đeo khẩu trang thì bị 1 đối tượng dùng dao bầu định chém.