Sáng 3/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa bắt tạm giam Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ Quảng Bình), Phó Giám đốc một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận và Trương Đình Vinh (tức Vinh "Bò cạp", 32 tuổi) ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

{keywords}
Đối tượng Lê Anh Tuấn, Phó giám đốc doanh nghiệp ở Bình Thuận, nghi phạm hiếp dâm người dưới 16 tuổi   

Thông tin ban đầu, T. (sinh năm 2006), nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, có đơn tố cáo gửi cơ quan công an về việc mình bị bắt cóc, hiếp dâm.

Theo T., vào chiều 31/10, tại quán có một nhóm khách đến ăn nhậu, hát karaoke. Trong đó, có 1 đối tượng đặt vấn đề "qua đêm" với T. nhưng em không đồng ý.

{keywords}
Nhóm đối tượng bị bắt tạm giam 

Nhóm này sau đó đã khống chế, đưa em T. lên ôtô đến một khách sạn ở thị trấn Liên Hương. Tại đây, 1 người trong nhóm đã đưa em T. vào phòng, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an huyện Tuy Phong xác định người khống chế, hiếp dâm T. là Lê Anh Tuấn.

Cũng theo cơ quan công an, ngoài Tuấn, Vinh còn có Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) và Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ địa chỉ) có hành vi bắt cóc T. đến khách sạn.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án. 

Truy tố chủ dự án khu biệt thự Thanh Bình lừa bán đất nền ở Vũng Tàu

Truy tố chủ dự án khu biệt thự Thanh Bình lừa bán đất nền ở Vũng Tàu

Toàn bộ hồ sơ vụ án và cáo trạng truy tố ông Phạm Quốc Dũng - chủ dự án Thanh Bình (TP.Vũng Tàu) đã được chuyển sang TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để chờ xét xử.

Lê Huân