- Khi phát hiện đám cháy, hàng xóm kéo đến thì phát hiện 2 người trong gia đình (cha và con trai) đã tử vong, còn bà nội nguy kịch.

Vụ việc xảy ra tại KP. Bình Minh 2, P.Dĩ An, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bước đầu công an xác định 3 nạn nhân thuộc 3 thế hệ trong cùng 1 gia đình.

{keywords}

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng công an TX Dĩ An phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện cháy lớn tại gia đình nạn nhân trên đường Xóm Nhang, KP Bình Minh 2 nên vội vàng hô hoán nhau đạp cửa xông vào dập lửa.

Khi cánh cửa bị phá, nhiều người ngửi thấy mùi xăng xông lên nồng nặc.

Lúc này người dân phát hiện thanh niên Nguyễn Hoàng Phúc (SN 1994) đang quằn quại trong lửa. Người dân dập lửa, sau đó phát hiện Phúc còn bị một số thương tích ở bụng, tay… nhưng Phúc đã tử vong. 

{keywords}

{keywords}Công an phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc

Ông Nguyễn Văn Hồng (khoảng 56 tuổi, cha của Phúc) đã chết, trên người có nhiều vết thương đầm đìa máu, phần cổ bị cắt.

Sau khi dập tắt lửa, mọi người phát hiện bà Rịt (bà nội của Phúc) đang nguy kịch với vết cắt ở cổ. Nạn nhân này nhanh chóng được đưa ra ngoài và chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân địa phương, Phúc là người hiền lành, ít nói, nghiện game online, gần đây có biểu hiện bị trầm cảm, ít tiếp xúc với người ngoài. Họ nhận định có khả năng Phúc sát hại cha và bà nội rồi tự sát.

Bước đầu công an cũng tình nghi Phúc sát hại cha, bà nội rồi tự sát. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Anh Sinh - Văn Đức - Như Sỹ