Chiều nay, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho biết, CQĐT Công an huyện này đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Phương Nam (SN 2001, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

{keywords}
Căn nhà nơi Nguyễn Văn Phương Nam thực hiện hành vi hiếp dâm

Trước đó, ngày 25/1 (mùng 1 Tết), chị N. (SN 2001, trú huyện Nam Giang) cùng nhóm khoảng 10 người bạn học THPT họp mặt đầu năm tại nhà Nguyễn Văn X. (SN 2001, trú thị trấn Thạnh Mỹ).

Tại đây, nhóm bạn tổ chức ăn nhậu, hát hò... Đến khoảng 19h tối cùng ngày, do uống nhiều bia, chị N. say nên vào trong phòng nhà X. để nghỉ. Sau đó, nhóm bạn này tiếp tục rủ nhau lên nhà một người bạn ở thị trấn Thạnh Mỹ để nhậu tiếp.

Trong lúc nhậu, Nam không thấy N. có mặt nên quay trở về nhà X. tìm. Khi đến nơi, Nam vào trong phòng thì thấy N. đang say nằm ngủ. Lợi dụng không thấy gia chủ ở nhà, nên Nam đã thực hiện hành vi đồi bại với N..

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, N. vẫn say không biết gì, nên Nam mặc đồ lại cho N. rồi đến chỗ bạn nhậu tiếp.

Tại cuộc nhậu, Nam kể lại chuyện mình vừa quan hệ với N. cho X., Nghe xong, X.
nói Nam chở mình về nhà.

Về đến nơi, X. vào bên trong phòng nơi N. đang nằm ngủ, còn Nam đứng ngoài canh cửa. Khi X. đang có ý định thực hiện hành vi phạm tội thì người nhà của N. đến, đưa N. về nhà.

Đến sáng 27/1 (mùng 3 Tết), gia đình dẫn N. đến công an trình báo sự việc.

Tại cơ quan điều tra, Nam quanh co chối tội nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ và những chứng cứ thu thập được, cuối cùng Nam đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo động đặc biệt, có thể tiêu diệt nghi phạm vụ nổ súng 5 người chết

Báo động đặc biệt, có thể tiêu diệt nghi phạm vụ nổ súng 5 người chết

Nghi phạm có thêm đồng phạm trong vụ xả súng vào sòng bạc và đang tháo chạy cực kỳ nguy hiểm với súng AK.

Lê Bằng