- Dù đã ly dị, song vì ghen tuông nên anh Nguyễn Văn Lợi đã đến gây gổ với người vợ cũ, sau đó cầm dao đâm một nhát chí mạng vào cổ khiến người phụ nữ này chết ngay tại chỗ.

Sáng 17/3, ông Lê Khắc Định,Trưởng công an xã Thiệu Toán (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 21h đêm (ngày 16/3) trên địa bàn xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

{keywords}

Hiện trường vụ án

Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Tình (SN 1969), trú xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời gian trên, chị Tình đang ở nhà mẹ đẻ thì bất ngờ anh Nguyễn Văn Lợi (chồng chị Tình đã ly dị cách đây 2 năm) tìm đến gây gổ.

Vì ghen tuông, và cho rằng chị Tình đã có “bồ” mới nên hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Được mọi người căn ngăn nên anh Lợi bỏ về.

Được một lúc, khi chị Tình từ nhà mẹ đẻ đi ra ngoài đường, bất ngờ bị anh Lợi xuất hiện và lao vào dùng dao đã thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào cổ khiến chị Tình chết ngay tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, anh Lợi đã bị người dân và lực lượng Công an xã bắt giữ, bàn giao cho Công an huyện.

Cho đến sáng ngày 27/3, lực lượng khám nghiệm tử thi của tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự.

Được biết trước khi ly dị giữa anh Lợi và chị Tình đã có với nhau 2 đứa con một trai, một gái.

Lê Anh