- Bị tấn công vì từ chối quan hệ, Nguyễn Thị Thực vùng ngồi dậy rồi bóp cổ người tình đến khi tắt thở, sau đó thị phao tin người tình bị bọn nghiện hút sát hại.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) về hành vi giết người.

Theo tài liều của cơ quan điều tra, vào khoảng 21h, ngày 6/2, Thực cùng anh Hà đến nghĩa trang khu 1, xã Tứ Xã, huyện Lâm Thao để quan hệ tình cảm. 

Sau khi thức dậy, anh Hà tiếp tục yêu cầu...nhưng Thực không đồng ý nên Hà đã dùng tay bóp cổ Thực.

{keywords}
Ảnh mang tính chất minh họa 

Sau đó, Thực vùng dậy bóp cổ anh Hà cho đến khi nạn nhân không còn cử động được nữa...

Sợ bị phát hiện, Thực kéo xác nạn nhân theo lối đường xuống khu mộ và đặt nằm tại đây. Sau đó, đối tượng dùng chiếu đắp kín lên người anh Hà rồi bỏ đi lang thang. Trên đường đi, Thực lo sợ và nghĩ cách đối phó với sự việc này.

Ngày 7/2, Thực quay lại nghĩa trang bỏ chiếu đắp trên người Hà kiểm tra và phát hiện có máu trên mặt của Hà nên đi về nhà.

Khoảng 16h ngày 8/2, Thực nói dối với mẹ đẻ rằng Hà đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ chết ở nghĩa trang xã Tứ Xã...

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an Phú Thọ đã vào cuộc điều tra. Với những tài liệu thu thập được ngày 11/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thực.

Nhị Tiến