- Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng điều tra làm rõ việc người vợ nghi bị chồng đâm nhập viện.

Chia sẻ về sự việc này anh Đào Minh T., ở Xã Đàn (phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, tối 10/2, em gái anh là chị Đào Thùy A. (25 tuổi) bị chồng đâm trọng thương.

Cũng theo anh T., Nguyễn Văn L. (30 tuổi, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội, là em rể anh) đi uống rượu với bạn bè bên cửa hàng. Nhậu xong, L. gọi Thùy A. sang dọn dẹp.

Trên đường về nhà, người này say xỉn lấy cớ ghen tuông rồi đánh đập và dùng dao nhọn đâm chị Thùy A. 4 nhát vào người khiến chị trọng thương.

"Người dân đã đưa em gái tôi đi cấp cứu lúc 5h sáng 11/2 và mổ từ lúc 9h sáng đến 19h tối cùng ngày mới xong", anh T. chia sẻ.

{keywords}
Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Còn về chồng nạn nhân, anh T. cho biết, L. làm quản lý một quán karaoke sát nhà. Cách đây hơn 2 tháng, chị Thùy A. bắt quả tang L. có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

"Sau khi đâm em tôi 4 nhát, nó còn tìm vào tận viện định giết em tôi và đã bị công an bắt giữ", anh T. kể thêm.

{keywords}
Hai vợ chồng đã có với nhạu một mặt con, hiện cháu đã được 3 tuổi

Sáng 12/2, một cán bộ Đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Đống Đa) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng thụ lý vụ việc và đang điều tra làm rõ.

Công Duy