Ngày 1/4, tin từ công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết cơ quan này đang thụ lý vụ nữ du khách người Singapore tố cáo bị quản lí nhà nghỉ nơi mình đang lưu trú hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, sáng 31/3, chị S.P.P (30 tuổi, quốc tịch Singapore) đi taxi đến Công an TP Phan Thiết trình báo bị quản lí nhà nghỉ H.N (phường Hàm Tiến, Phan Thiết) hiếp dâm.

Trước đó, chị P cùng một người bạn đến lưu trú tại nhà nghỉ này. Chiều 30/3, chị P và bạn có hỏi  H.P.T. (26 tuổi, quản lý và là con trai của chủ nhà nghỉ) thông tin về các quán ăn và sau đó đi ăn cùng T. cho đến khuya. Theo chị P., sau khi đi ăn về phòng, đến khoảng 1 giờ sáng thì T. mở cửa phòng khống chế chị và giở trò.

Công an Thành phố Phan Thiết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc. Công an đồng thời trưng cầu giám định pháp y cho chị P theo đúng quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang khẩn trương điều tra làm rõ, bước đầu đã xác định chị P có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Lời khai của thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm, cứa cổ nữ sinh 14 tuổi

Lời khai của thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm, cứa cổ nữ sinh 14 tuổi

Khi lên công an làm việc vì bị tình nghi có liên quan đến việc hãm hiếp, cứa cổ nữ sinh 14 tuổi, thiếu niên tỏ ra bình tĩnh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

(Theo PLO)