Nam thanh niên được xác định là tử vong do súng ngắn gây ra. Hiện trường là căn phòng khách sạn bị khoá trái từ bên trong.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh để điều tra làm rõ về cái chết của anh N.T.L (SN 1991, quê Cà Mau). Đáng nói hiện trường là căn phòng khoá trái ở khách sạn S ở đường 6C, khu dân cư Trung Sơn, ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Được biết anh L thuê phòng 204 của khách sạn S để lưu trú. Do thấy anh L ở lỳ trong phòng, không ra ngoài để ăn uống nên 22h30 đêm 8/10 anh P.C.T - quản lý khách sạn đã lên phòng kiểm tra.

{keywords}

Hiện trường là khách sạn S ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh

Anh T thấy cửa phòng khoá trái từ bên trong, gọi nhưng không thấy đáp trả. Anh T nghi ngờ có chuyện chẳng lành, liền phá cửa vào kiểm tra thì tá hoả khi phát hiện vị khách nằm chết gục trên nền nhà.

Khi nhận tin báo, công an đã có mặt, tiến hành phong toả để khám nghiệm và lấy lời khai của những người liên quan. Công an xác định nạn nhân L tử vong do một vết thủng do súng bắn, từ trước ngực đến sau lưng.

Hiện trường trong phòng khách sạn, công an thu giữ 1 khẩu súng K54, bên trong còn 1 viên đạn. Trên giường, tấm chăn đắp bị thủng 1 lỗ do đạn gây ra.

Theo nhận định ban đầu, khả năng anh L tự vẫn bằng súng. Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Anh Sinh