- Một phụ nữ bất ngờ tử vong sau khi cãi nhau với chồng khiến công an nghi ngờ và tiến hành điều tra sự việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 1/5, người dân ở KP4, phường Hàm Tiến nghe tiếng la từ nhà anh Huỳnh Thế Hiếu (31 tuổi), sau đó nhìn thấy anh Hiếu dìu vợ là chị Trần Thị Lan (42 tuổi, trú tại Q6, TPHCM) ra xe máy và nhờ người phụ đưa chị Lan đi cấp cứu với vết thương chảy máu ở cánh tay.

{keywords}
Hiện trường vụ việc  

Tuy nhiên, khi đến Trạm y tế phường Hàm Tiến khoảng 30 phút thì chị Lan đã tử vong do xuất huyết não. Chị Lan sau đó được anh Hiếu đưa về nhà lo hậu sự.

Sự việc được người dân trình báo cho cơ quan công an. Nhận thấy cái chết của chị Lan cần được điều tra làm rõ, công an đã mời anh Hiếu về trụ sở làm việc. Các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, điều tra sự việc.

Theo lời kể của những người hàng xóm, sáng ngày 1/5, sau khi anh Hiếu đi chợ về thì nghe có tiếng cãi vã trong nhà. Sau đó, anh Hiếu sang nhà hàng xóm để nhậu vui lễ 1/5. Đến khoảng 13 giờ 30, anh Hiếu về nhà, thấy cửa đóng, gọi mãi không thấy chị Lan mở cửa nên đã phá cửa vào nhà. 

Mọi người tiếp tục nghe thấy nhiều tiếng động như chén ly bể trong nhà anh Hiếu. Khoảng 20 phút sau, anh Hiếu đưa chị Lan ra xe đi cấp cứu và nạn nhân đã tử vong sau đó.

Bà Nguyễn Thị Minh nhà ở đầu con hẻm nhà anh Hiếu cho biết, anh Hiếu là người hiền lành vui vẻ, trước giờ không bất đồng với ai. Các đây vài tháng mọi người thấy anh Hiếu giới thiệu với hàng xóm chị Lan là vợ của của anh và đưa chị Lan về nhà sống chung đến nay.

Được biết, anh Hiếu làm nghề thợ hồ, trước khi sống chung với chị Lan anh này độc thân, riêng chị Lan đã có gia đình trước đó và có 1 con gái lớn.

Lê Huân