- Nghi án nam thanh niên tự tử dưới gốc cây, bất lực vì vợ ngoại tình với người đàn ông khác (?)

Vào khoảng 14 giờ ngày 8/6, một nhóm người dân khi đi làm vườn ở khu vực gần Trường THPT Hòa Đa thuộc thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong (Bình Thuận ) thì phát hiện dưới một gốc cây trong vườn có đôi dép nhựa, khi nhìn lên ngọn cây, mọi người hoảng hồn khi thấy một thanh niên đang trong tư thế treo cổ.

{keywords}
Hiện trường vụ việc 

Cùng lúc đó người dân phát hiện một xe máy mang BKS 86S2-0024 dựng cách hiện trường khoảng 100m. Sự việc được nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an. 

Danh tính nạn nhân được công an thị trấn Phan Rí Cửa xác định là anh Ngô Văn Thái, 24 tuổi, trú tại khu phố 4 thị trấn Phan Rí Cửa.

Khi nghe hung tin gia đình anh Thái đã đến hiện trường đưa thi thể và chiếc xe máy của anh về nhà người thân tại khu phố Thanh Giang 1, thị trấn Phan Rí Cửa. Được biết, anh Thái là nghề thợ hồ, có vợ là chị Lê Thị Mến, 22 tuổi và 1 con gái 2 tuổi.

Từ khi anh Thái lập gia đình đã về sống chung với bên vợ tại xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong. 

"Thời gian gần đây Thái và vợ có mâu thuẫn do Thái nghi ngờ chị Mến ngoại tình. Sau đó Thái bỏ về nhà cha mẹ ruột, khi có ý định hàn gắn lại với vợ thì bị gia đình cự tuyệt" một người bạn của anh Thái có mặt tại hiện trường cho hay. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Lê Huân