Ngày 25/4, gia đình anh Q. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, Nam Định) đã lo xong hậu sự cho cháu T. (11 tuổi). Trưa 24/4, cháu bị nghi phạm là hàng xóm tên Đ.V.Q (hơn 40 tuổi) sát hại khi phát hiện đối tượng đang lục két sắt trộm tiền.

Chị Dậu (bác gái ruột của cháu T.) kể lại, trưa hôm xảy ra vụ việc, gia đình vô cùng sốc. Sau khi báo cơ quan chức năng, rất đông hàng xóm có có mặt để hỏi thăm. Đ.V.Q ăn mặc chỉnh tề tới ú ớ hỏi han.

“Hắn thản nhiên một cách kỳ lạ, không có biểu hiện sợ hãi. Sau đó, hắn vừa về tới nhà thì bị cơ quan công an triệu tập. Lúc này, nhiều người mới ngỡ ngàng", chị Dậu kể.

{keywords}
Gia đình tổ chức lễ tang cho nạn nhân 

Theo chị Dậu, nghi phạm là người quen và thường xuyên sang nhà uống rượu với bố cháu T. nên hắn nắm rõ gia đình để tiền trong két sắt trên tầng 2 quên chưa khoá bằng mật mã. Q. dễ dàng mở két lấy tiền.

Chính quyền địa phương cho biết, cơ quan công an đã triệu tập đối tượng tình nghi. Nghi phạm Q. bị câm, điếc và có tính trộm cắp vặt.

"Nhiều lần nghi phạm này bị người dân bắt quả tang, nhưng vì thấy câm, điếc nên bỏ qua", vị này cho hay.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 24/4, chính quyền nhận được tin cháu T. tử vong trong nhà tắm, cổ cháu có vết tím, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước.

Chính quyền địa phương đã báo cơ quan công an. Ngay trưa ngày 24/4, cơ quan công an đã triệu tập đối tượng tình nghi.

Tiết lộ về nghi phạm sát hại bé 11 tuổi ở Nam Định

Tiết lộ về nghi phạm sát hại bé 11 tuổi ở Nam Định

“Đ.V.Q. (40 tuổi) bị câm, điếc và có tính trộm cắp vặt. Nhiều lần bị người dân bắt được nhưng vì thấy Q. bị như vậy nên người dân bỏ qua”,  lãnh đạo xã Yên Cường nói.

Đăng Ngọc